Quảng cáo

Chấm điểm PSG 1-2 Man City: Tỏa sáng rồi nhạt nhòa

Thứ năm, 29/04/2021 04:27 AM (GMT+7)
A A+

Các siêu sao bên phía Paris đã chơi rất tốt trong giai đoạn đầu trận đấu nhưng lại mờ nhạt trong phần còn lại.

Nội dung chính

Đội chủ nhà Paris Saint-Germain đã có khởi đầu rất tốt với sự thăng hoa của Neymar, Di Maria và cả Mbappe trên hàng công. Bộ ba này khiến khung thành Man City thường xuyên bị đặt trong tình trạng báo động với những pha phản công đầy tốc độ.

Tuy nhiên, người ghi bàn thắng duy nhất cho PSG lại là một hậu vệ - Marquinhos với pha không chiến quen thuộc của mình. Nhưng sau hiệp một, toàn bộ đội hình của nhà đương kim vô địch Ligue 1 bỗng chơi trùng xuống và nhường sân khấu cho đội khách.

diem
Neymar có trận đấu không hề tệ. Ảnh: Getty

Sau hiệp một tương đối bế tắc, các tiền vệ The Citizens đã có được sự tự tin khi Pep Guardiola chỉ đạo các học trò chơi nhanh hơn. De Bruyne là người mở màn cuộc lội ngược dòng nhưng Mahrez xứng đáng là ngôi sao lớn nhất của đội khách với cú đá phạt ấn định tỷ số.

Người chơi tệ nhất bên trên sân chắc chắn là Idrissa Gueye. Tiền vệ trung tâm người Senegal đã khiến đội bóng của anh không thể gượng dậy sau khi lãnh thẻ đỏ ở thời điểm PSG vừa thủng lưới bàn thứ 2.

Chấm điểm chi tiết PSG vs Man City:

  • PSG: Navas (6), Florenzi (6) , Marquinhos (8) , Kimpembe (6) , Bakker (6) , Gueye (4) , Paredes (8) , Di María (8) , Verratti (6) , Neymar (8) , Mbappé (7)
  • Man City: Ederson (7) , Walker (6) , Stones (7) , Dias (7) , Cancelo (6) , Rodri (6) , Gundogan (6) , De Bruyne (7) , Mahrez (8) , Bernardo (7) , Foden (7)

Lịch thi đấu Bán kết Cúp C1 2020/21

Link xem trực tiếp Cúp C1 2020/21

VIDEO: Những siêu sao từng khoác áo cả MU lẫn PSG

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cúp c1 kết quả cúp C1 PSG vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT