Quảng cáo

Neymar: 'PSG thắng bằng niềm tin'

Thứ năm, 29/04/2021 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo siêu sao của Paris Saint-Germain, Neymar khẳng định rằng trận thua trước Man City ở lượt đi bán kết Champions League 2020/21 chưa phải là kết thúc.

VIDEO: Đối thủ ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

PSG đã dẫn trước trong trận bán kết lượt đi nhờ công của Marquinhos nhưng Man City đã tăng tốc trong hiệp hai, có bàn thắng gỡ hòa nhờ may mắn của Kevin De Bruyne trước khi Riyad Mahrez ấn định tỷ số chung cuộc.

Cả Neymar và Kylian Mbappe đều phải vật lộn trong việc xuyên thủng hàng thủ của Man City, và giờ PSG có nhiệm vụ phải đánh bại Man City trên sân Etihad vào tuần tới để vào chung kết Champions League.

Neymar sau đó đã lên mạng xã hội Instagram để viết những lời động viên tinh thần đội bóng cũng như những người hâm mộ, nêu cao niềm tin chiến thắng của PSG.

PSG vs Man City, Neymar, Champions League
Neymar chia sẻ trên Instagram. Ảnh: Getty

Siêu sao người Brazil viết: "Chúng ta thua trận đánh nhưng cuộc chiến vẫn tiếp diễn. Tôi tin vào đội bóng của mình, tôi tin rằng chúng ta có thể chơi tốt hơn hôm nay. Tiến lên Paris, 1% may mắn, 99% niềm tin quyết định chiến thắng".

Đội chủ nhà Paris Saint-Germain đã có khởi đầu rất tốt với sự thăng hoa của Neymar, Di Maria và cả Mbappe trên hàng công. Bộ ba này khiến khung thành Man City thường xuyên bị đặt trong tình trạng báo động với những pha phản công đầy tốc độ.

Nhưng sau đó thì hàng thủ Man City đã lấy lại sự chủ động, họ phong tỏa khiến Mbappe không có nổi một cú sút về phía khung thành Ederson. Điều tương tự cũng xảy ra với Harry Kane trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh vừa qua.

Đội trưởng PSG tự nhận đội nhà 'thua ngu ngốc'

Pep Guardiola: ‘Mọi thứ có thể xảy ra ở trận lượt về’

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Man City Neymar Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT