Quảng cáo

Smalling gửi cảnh báo đến MU tại bán kết Europa League

Thứ năm, 29/04/2021 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Chris Smalling của Roma trở lại Old Trafford với quyết tâm làm hỏng giấc mơ Europa League của câu lạc bộ cũ Manchester United.

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

Chris Smalling đã trải qua năm cuối cùng thuộc biên chế Manchester United mà không thi đấu cho đội bóng này, anh được đem cho AS Roma mượn một mùa giải trước khi được mua đứt vào tháng 10 năm 2020.

Trung vệ người Anh đã có mặt trong đội hình xuất phát của MU khi họ vô địch Europa League năm 2017, nhưng bây giờ Smalling sẽ cùng AS Roma đối đầu Quỷ Đỏ ở bán kết của giải đấu 'bỏ thì thương, vương thì tội' của UEFA.

Khi được hỏi liệu việc đối đầu với Man Utd có mang lại thêm động lực hay không, Smalling nói: "Có, điều đó chính xác 100%. Đây là một trận đấu đặc biệt, là một trận bán kết và thêm vào đó là trận đấu đỉnh cao với Manchester United"

Manchester United vs Roma, Smalling, Europa League,
Smalling sẽ đối đầu đội bóng cũ MU. Ảnh: Getty

Smalling bày tỏ quyết tâm loại MU để vào chung kết: "Đương nhiên là sau hai năm qua ở Roma, tôi biết tầm quan trọng của việc mang về một chiếc cúp cho đội nhà vì đã quá lâu rồi CLB không làm được điều đó. Tôi không nghĩ có một trận đấu nào lớn hơn để tôi có thể tham gia"

"Tôi cảm thấy may mắn vì hiện giờ tôi đang khỏe mạnh và có thể cống hiến bởi đội bóng cần mọi cầu thủ", Smalling đã phải nghỉ thi đấu từ giữa tháng 3 do chấn thương đầu gối, anh kịp trở lại khi Roma thua Cagliari tại Serie A cuối tuần trước.

Mùa giải này, Smalling không góp mặt nhiều trong đội hình thi đấu của Roma dù luôn được đá chính mỗi khi lành lặn. Nguyên nhân là do anh đã gặp ít nhất 5 lần chấn thương hoặc vấn đề liên quan sức khỏe. Cụ thể, đầu mùa cựu hậu vệ MU bị bong gân khiến anh phải nghỉ 3 trận.

Sau đó Smalling bị ngộ độc thức ăn và nghỉ 1 trận. Ngay lập tức, trung vệ này bị viêm đầu gối, phải ngồi ngoài 4 trận nữa. Đến tháng 2, chấn thương bắp đùi khiến Smalling nghỉ 6 trận. Sau khi bình phục, cầu thủ người Anh thi đấu được 2 trận thì lại gặp vấn đề về đầu gối, nghỉ 9 trận và đến nay mới trở lại.

MU có câu trả lời cho việc chiêu mộ Ronaldo

Barca từ bỏ, MU sẵn sàng đón siêu tiền đạo?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Roma Smalling Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT