Quảng cáo

Đội hình của MU thế nào khi có Varane, Haaland và Sancho?

Thứ năm, 29/04/2021 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd đang rất tích cực cho TTCN mùa hè tới. Nếu thành công, Quỷ Đỏ sẽ có được một đội hình trong mơ.

Mùa giải 2019/2020 có lẽ là mùa giải tốt nhất kỷ nguyên “hậu Sir Alex” của Man Utd. Những cầu thủ hàng đầu của họ thi đấu ấn tượng với phong độ cao mùa này. Tuy nhiên, để có thể thu hẹp khoảng cách với Man City và cạnh tranh chức vô địch mùa tới, BLĐ Quỷ Đỏ sẽ cần thêm những bản hợp đồng bom tấn hè này. Nếu thành công với những thương vụ đang được đề ra, đội hình MU mùa tới sẽ ra sao?

Thủ môn: Dean Henderson

HLV Solskjaer đã đưa ra một quyết định quan trọng ở vị trí khung gỗ của Man Utd mùa này. Sau một thập kỷ giữ vị trí thủ môn số một tại sân Old Trafford, David De Gea đang dần bị thay thế bởi Dean Henderson.

dean henderson se bat chinh tai man utd mua toi
Dean Henderson sẽ bắt chính tại Man Utd mùa tới?. Nguồn:Internet

Thủ thành người Tây Ban Nha sẽ không muốn phải ngồi dự bị mùa tới và sẽ tìm cách ra đi. Trong trường hợp đó, Dean Henderson sẽ nghiễm nhiên trở thành thủ môn số một của CLB. Sự thay đổi này có lẽ được HLV Solsa tính toán cho tương lai lâu dài của Quỷ Đỏ và điều này hoàn toàn hợp lý.

Hậu vệ: Aaron Wan-Bissaka, Raphael Varane, Harry Maguire, Luke Shaw

3 trong số 4 cái tên kể trên đang thi đấu vô cùng ấn tượng tại Man Utd. Shaw đang từng bước trở thành hậu vệ trái số 1 NHA, Maguire ngày càng thi đấu chắc chắn, trong khi Wan-Bissaka sẽ chỉ cần cải thiện khả năng hỗ trợ tấn công.

varane se la manh ghep hoan hao cho hang phong ngu man utd
Varane sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho hàng phòng ngự Man Utd. Nguồn:Internet

Mảnh ghép cuối cùng còn thiếu là Raphael Varane, hậu vệ của Real Madrid. BLĐ Man Utd được cho là đã sẵn sàng bỏ ra con số 73 triệu bảng để đưa nhà vô địch World Cup về sân Old Trafford. Varane sẽ trở thành đối tác với Maguire ở trung tâm hàng phòng ngự và điều này sẽ giúp các CĐV của Quỷ Đỏ an tâm hơn rất nhiều.

Tiền vệ: Paul Pogba, Declan Rice, Bruno Fernandes

Về phần Pogba, BLĐ đội bóng đang nỗ lực thuyết phục cầu thủ này ở lại để trở thành một biểu tượng của CLB. Bruno vẫn luôn là nhân tố quan trọng của MU và hai cầu thủ này đã có một mùa giải vô cùng ăn ý. 

declan rice co the giup hang tien ve quy do bay cao
Declan Rice có thể giúp hàng tiền vệ Quỷ Đỏ bay cao. Nguồn:Internet

Trong khi đó, Declan Rice đã có một mùa giải ấn tượng với West Ham. Nếu có được sự phục vụ của tiền vệ người Anh, Man Utd sẽ sở hữu bộ ba tiền vệ "hoàn hảo". Rice sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để giúp Bruno và Pogba có thể tỏa sáng.

Tiền đạo: Jadon Sancho, Erling Haaland, Marcus Rashford

Đây là tuyến khiến HLV Solsa phải đau đầu nhất. Rashford dù thi đấu không quá ấn tượng mùa giải năm nay tuy nhiên anh vẫn xứng đáng với một suất đá chính. Trong khi đó cả hai 2 tên còn lại đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU.

sancho va haaland la 2 cai ten ma mu them khat
Sancho và Haaland là 2 cái tên mà MU “thèm khát”. Nguồn:Internet

Việc 1 trong 2 cái tên ở trên cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng này đã là rất khó, khi mà cả Sancho và Haaland đều được Dortmund rao bán với giá rất cao. Dù vậy, nếu có được hàng công này, Quỷ Đỏ sẽ sẵn sàng chinh phục bất cứ danh hiệu cao quý nào mùa tới.

Tin chuyển nhượng MU 29/4: Kane phát tín hiệu, Ronaldo ký hợp đồng 2 năm?

MU có câu trả lời cho việc chiêu mộ Ronaldo

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Haaland chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT