Quảng cáo

Real nhận 'tin mừng' trước thềm đại chiến với Chelsea

Thứ ba, 04/05/2021 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Marcelo sẽ kịp hội quân tại Stamford Bridge để đối đầu với Chelsea trong trận lượt về bán kết Champions League.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

Trước đó, theo Athletic, Marcelo sẽ vắng mặt trong trận tái đấu tại London vì hậu vệ người Brazil được lựa chọn để đảm nhận nhiệm vụ giám sát bỏ phiếu tại Madrid vào ngày 4 tháng 5.

Nhưng mới đây, HLV Zinedine Zidane tin rằng Marcelo hoàn toàn có thể tham dự trận đấu với Chelsea tại bán kết Champions League vào giữa tuần.

“Marcelo sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình vào thứ tư, anh ấy sẽ sớm hội quân với chúng tôi tại London,” Zidane nói, theo Goal.com.

Real nhận tin mừng trước thềm đại chiến với Chelsea
Marcelo sẽ góp mặt trong cuộc đối đầu với Chelsea tại London. Nguồn: Getty

Có vẻ như, kế hoạch của đội bóng thành Madrid là sẽ bố trí cho hậu vệ người Brazil một chiếc phi cơ riêng để anh tới Stamford Bridge kịp thời. Chi phí để thực hiện điều này rơi vào khoảng 24.000 Euro (theo AS). Một khoản tiền khổng lồ mà chỉ đội bóng Hoàng gia như Real mới dám chi trả.

Marcelo đã thi đấu không thực sự tốt trong trận lượt đi tại Madrid. Cầu thủ 32 tuổi liên tục bị khai thác bởi những pha bóng tốc độ của Chelsea. Rất may cho Real là họ không phải nhận một thất bại ngay trên sân nhà.

Tuy nhiên, ở cuộc tái đấu, khi Real lâm vào tình thế buộc phải dâng cao tìm kiếm bàn thắng, lựa chọn Marcelo sẽ là một phương án hợp lý dành cho Zinedine Zidane. Bởi khả năng tấn công thượng thừa của hậu vệ người Brazil.

Với sự trở lại của cả Ferland Mendy và Sergio Ramos, nhiều khả năng Marcelo sẽ trở thành quân bài chiến thuật trên băng ghế dự bị của HLV người Pháp. Real chắc chắn phải toan tính kỹ lưỡng trước cuộc làm khách đầy khó khăn trên sân vận động Stamford Bridge.

Chelsea chạy đà hoàn hảo trước thềm tái đấu Real Madrid

Real Madrid nhận tin dữ trước đại chiến với Chelsea

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marcelo Real Madrid Champions League Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT