Quảng cáo

Mendy tiết lộ điều bất ngờ tại Chelsea

Thứ năm, 29/04/2021 17:22 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Edouard Mendy đã tiết lộ điều anh thấy ngạc nhiên nhất kể từ khi gia nhập Chelsea từ Rennes vào mùa hè năm ngoái.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Werner cho Chelsea

Thủ môn số 1 của Chelsea, Edouard Mendy đã thừa nhận rằng cường độ thi đấu tại Premier League thực sự khiến chàng thủ môn 29 tuổi này cảm thấy bất ngờ.

Cầu thủ người Senegal gia nhập Chelsea vào tháng 9 khi cựu HLV Frank Lampard tìm cách gia cố vị trí thủ môn sau những sai lầm liên tiếp của Kepa Arrizabalaga.

Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Chelsea đã liên tiếp chào đón các tân binh đắt giá như: Ben Chilwell, Kai Havertz và Timo Werner. Bên cạnh đó, The Blues cũng liên hệ hàng loạt thủ môn có tiếng như: Onana của Ajax hay Jan Oblak của Atletico Madrid.

mendy
Mendy là sự lựa chọn hoàn hảo trong khung gỗ của Chelsea. Nguồn: Getty

Cuối cùng, Chelsea đã quyết định mua Mendy với mức giá 22 triệu bảng. Anh đến London trong sự hoài nghi của các cổ động viên The Blues. Tuy vậy, thủ môn người Senegal đã nhanh chóng chứng minh bản thân khi thi đấu 38 trận và có tới 22 lần giữ sạch lưới.

Anh sánh ngang với thủ thành huyền thoại Petr Cech khi giữ sạch lưới 7 trận trong 10 trận đầu tiên. Dù tuyển thủ người Senegal đã có màn ra mắt ấn tượng, nhưng anh cũng thừa nhận mình gặp bất ngờ về cường độ thi đấu tại Anh.

Mendy nói trên trang chủ của Chelsea: “Cường độ tại đây cao hơn nhiều so với ở Pháp. Khi tôi xem các trận đấu ở Premier League, tôi đã chuẩn bị trước tinh thần. Nhưng khi bạn ở đây, nó thực sự khác những gì bạn tưởng tượng.”

“So với Pháp, cường độ thi đấu trong mỗi trận đấu ở Anh đều rất cao. Nhưng tôi thích điều đó và nó không ảnh hưởng đến tôi. Ngoài ra, trong tháng 12, bạn cũng phải gắng sức để thi đấu. Đó là một trải nghiệm thú vị.”

“Tất nhiên khi ở Anh, bạn sẽ thích thú bởi bầu không khí ở đây và cả người hâm mộ. Nhưng tiếc là tôi chưa thể thấy điều đó, nhưng tôi hy vọng sẽ sớm được trải nghiệm cảm giác này.”

Tính đến thời điểm hiện tại, Chelsea đang có một mùa giải tương đối thành công và Mendy đang có cơ hội kết thúc mùa giải cùng The Blues với chức vô địch FA Cup và Champions League.

Huyền thoại Chelsea cảnh báo Tuchel trước trận lượt về với Real

Chelsea và đòn cảnh cáo Real Madrid trước trận lượt về

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Edouard Mendy Chelsea Premier League Champions League FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo