Quảng cáo

Nhận định Chelsea vs Fulham: Không còn đường lui, 23h30 ngày 1/5

Thứ năm, 29/04/2021 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Trở lại từ Champions League, Chelsea sẽ tiếp đón các cầu thủ Fulham trên sân nhà tại vòng 34 Ngoại hạng Anh. Cả hai đội đều cần 3 điểm để đạt những mục tiêu riêng.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Werner cho Chelsea

Nhận định bóng đá Chelsea vs Fulham - vòng 34 Premier League 2020/21, SVĐ Stamford Bridge

Chelsea vừa có chiến thắng quan trọng trước West Ham để lọt vào top 4 ở vòng đấu trước. Vì vậy đoàn quân của HLV Thomas Tuchel cần thêm những chiến thắng để tiếp tục duy trì khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi. Chỉ phải tiếp đón Fulham trên sân nhà, Chelsea đang có cơ hội lớn để nới rộng khoảng cách và khẳng định vị thế trong top 4.

Nhận định Chelsea vs Fulham: Không còn đường lui
Chelsea vẫn đang thi đấu ổn định kể từ khi Tuchel đến. Nguồn: Getty

Kể từ khi Thomas Tuchel đến, Chelsea có tới 14 chiến thắng, 6 trận hòa và 2 thua. The Blues dưới thời HLV người Đức thi đấu rất lì lợm và ổn định.

Xét về thành tích đối đầu, Chelsea đang có 20 trận bất bại liên tiếp trước Fulham. Đây là cơ sở để người hâm mộ The Blues có thể tin vào một chiến thắng.

Những cái như Mason Mount, Christian Pulisic, Thiago Silva hay Ngolo Kante nhiều khả năng sẽ được giữ sức cho trận đấu với Real tại bán kết Champions League. Bên cạnh đó, Mateo Kovacic vẫn chưa thể trở lại vì chấn thương. Tuy nhiên, Chelsea vẫn là đội được đánh giá cao hơn hẳn.

Nhận định Chelsea vs Fulham: Không còn đường lui
Đoàn quân HLV Scott Parker đang có nguy cơ xuống hạng. Nguồn: Getty

Phía bên kia chiến tuyến, Fulham đang có chuỗi 5 trận không biết đến mùi chiến thắng (4 thua, 1 hòa). Tuy nhiên, chiến thắng gần nhất của đoàn quân HLV Scott Parker lại là trước ĐKVĐ Liverpool. Fulham mùa này thi đấu cực kì bất ổn khi chỉ có 5 thắng, 12 hòa và để thua tới 16 trận.

Fulham đang đứng thứ 18 trên BXH, bị nhóm an toàn bỏ xa tới 7 điểm. Vì thế, đoàn quân của HLV Scott Parker phải có được 3 điểm trước Chelsea để nuôi hy vọng trụ hạng, dù điều đó là rất khó khăn. Tuy nhiên Fulham đã không còn đường lui và họ phải chiến đấu hết mình để được ở lại Premier League.

Thông tin xung quanh:

- Chelsea không thua trong 4 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường

- Chelsea đang có chuỗi 20 trận bất bại trước Fulham

- Fulham không thắng trong 5 trận gần nhất

- Lần gần nhất Fulham thắng Chelsea đã từ năm 2006

- Chelsea không có sự phục vụ của Mateo Kovacic

- Kongolo, Rodak, Cairney là những người bên phía Fulham đang gặp phải chấn thương

Đội hình dự kiến:

Chelsea: E. Mendy, Christensen, Zouma, Azpilicueta, Jorginho, Gilmour, Alonso, Callum Hudson Odoi, Timo Werner, Kai Havertz, Ziyech.

Fulham: A. Areola, J. Andersen, O. Auna, Adarabioyo, A. Robinson, Lemina, De Cordova-Reid, Zambo Anguissa, Ivan Cavaleiro, A. Lookman, J. Maja.

Chelsea chi 90 triệu bảng mua 'siêu tiền đạo' Serie A

Real thiệt quân trước Chelsea vì lý do khó tin

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Ngoại hạng Anh Chelsea Fulham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT