Quảng cáo

Real Madrid tạo khoảng cách 3 điểm với Barca

Chủ nhật, 02/05/2021 06:17 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Alfredo Di Stefano có chiến thắng quan trọng ở vòng 34 La Liga để tiếp tục bám đuổi Atletico Madrid cũng như chiếm lợi thế trước Barca trong cuộc đua vô địch.

Real Madrid không có đội hình mạnh nhất trong cuộc đón tiếp Osasuna ở vòng 34 La Liga, khi những Toni Kroos và Luka Modric được cất giữ cho trận đấu quan trọng với Chelsea vào giữa tuần tới.

Ra sân mà không có bộ đôi quan trọng nơi tuyến giữa, Real vẫn hoàn toàn trên cơ đối thủ nhưng điều quan trọng là bàn thắng lại không xuất hiện. Eden Hazard được đá từ đầu ở trận đấu này nhưng siêu sao người Bỉ cũng vô duyên trong 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp hai, đội chủ nhà tiếp tục dồn lên tấn công với mục tiêu giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên họ tiếp tục gặp phải những khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ. 

Militao
Militao đánh đầu ghi bàn quan trọng cho Real Madrid. Ảnh: Getty

Sau khi HLV Zidane dùng tất cả 5 quyền thay đổi người, Real mới có thể vươn lên. Phút 76, trung vệ Eder Militao bật cao đánh đầu ghi bàn thắng vô cùng quan trọng cho kền kền trắng.

Sau đó 4 phút, Casemiro ghi bàn thứ hai sau một pha dứt điểm có phần may mắn, ấn định thắng lợi 2-0 xứng đáng cho những nhà đương kim vô địch. Thắng trận trên sân nhà, Real Madrid có 74 điểm và tiếp tục bám đuổi Atletico Madrid với 2 điểm ít hơn. Real cũng chắc chắn nắm giữ vị trí thứ 2 sau vòng 34 với việc đang có nhiều hơn Barca 3 điểm và chơi hơn một trận.

Chung cuộc: Real Madrid 2-0 Osasuna

Ghi bàn: Militao (76'), Casemiro (80')

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Courtois, Marcelo, Varane, Militao, Odriozola, Casemiro, Antonio Blanco, Hazard, Vinicius, Asensio, Benzema

Osasuna: Sergio Herrera, Munu Sanchez, David Garcia, Aridane, Nacho Vidal, Lucas Torro, Moncayola, Javi Martinez, Ruben Garcia, Roberto Torres, Avila

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Real Madrid vs Osasusa kết quả La Liga Real Madrid vs Osasusa La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT