Quảng cáo

Real Madrid nhận tin dữ trước đại chiến với Chelsea

Thứ hai, 03/05/2021 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid tiếp tục mất thêm một trụ cột nữa ở hàng thủ ngay trước thềm bán kết lượt về Champions League gặp Chelsea.

Real Madrid xác nhận Raphael Varane sẽ không góp mặt trong trận lượt về bán kết Champions League với Chelsea sau khi hậu vệ này dính một chấn thương háng trong chiến thắng 2-0 của Blancos trước Osasuna vào thứ Bảy tuần trước. Dự kiến, hậu vệ người Pháp cần ít nhất 10 ngày để hồi phục chấn thương.

Một thông báo được công bố trên trang web chính thức của Real Madrid: "Sau khi kiểm tra cầu thủ Raphael Varane ngày hôm nay bởi Dịch vụ y tế Real Madrid, anh ấy được chẩn đoán là bị chấn thương ở cơ bắp chân phải."

VArane
Real Madrid mất Varane ở bán kết lượt về Champions League. Ảnh: Getty

Cũng liên quan đến tình hình lực lượng của Real Madrid ở trận bán kết lượt về Cúp C1, trung vệ kỳ cựu Sergio Ramos đã có thể quay trở lại tập luyện và nhiều khả năng có thể ra sân ở trận đấu tại nước Anh. Tuy nhiên nỗi lo của Real nằm ở việc Ramos chỉ mới ra sân vỏn vẹn hai lần kể từ tháng Giêng năm nay và liên tục bị hành hạ bởi chấn thương bắp chân.

Ở trận lượt đi trên sân nhà, Real Madrid đã có phần lép vế trước Chelsea. Nhờ màn tỏa sáng của Benzema, đại diện Tây Ban Nha mới có được kết quả hòa 1-1 và dự kiến sẽ trải qua 90 phút đầy khó khăn ở nước Anh vào đêm thứ Tư tới.

Chelsea chạy đà hoàn hảo trước thềm tái đấu Real Madrid

Ông chủ MU nhận cảnh báo 'chỉ mới bắt đầu' sau bạo loạn

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid chelsea cúp c1 real chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT