Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 3/5: Lewandowski đến Anh, MU đón tân binh 65 triệu euro?

Thứ hai, 03/05/2021 17:51 PM (GMT+7)
A A+

Lewandowski gia nhập Ngoại hạng Anh, MU chuẩn bị đón tân binh 65 triệu hay Ashley Young về đội bóng cũ là những tin chuyển nhượng bóng đá tối nay 3/5.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Lewandowski gia nhập Ngoại hạng Anh?

Theo SportBild, nếu Bayern Munich quyết định bán Robert Lewandowski trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này, điểm đến của trung phong người Ba Lan sẽ là giải Ngoại hạng Anh.

Lewandowski
Lewandowski có thể đến Anh. Ảnh: Getty

Hợp đồng hiện tại của Lewandowski với Bayern có thời hạn đến năm 2023, và nguồn tin từ Đức cho rằng chỉ có các đội bóng Anh mới đủ tiềm lực tài chính để cung cấp cho tiền đạo 32 tuổi một bản hợp đồng hậu hĩnh.

MU chuẩn bị đón tân binh 65 triệu euro

Diario Gol khẳng định Manchester United đã sẵn sàng trả tới 65 triệu euro để ký hợp đồng với hậu vệ Pau Torres của Villarreal ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này.

pau torres
MU sẵn sàng chiêu mộ Pau Torres. Ảnh: Getty

Torres được coi là giải pháp lý tưởng cho hàng phòng ngự MU trong mùa giải tới, khi HLV Ole Gunnar Solskjaer cần một đối tác đủ vững chắc cho Harry Maguire.

Ashley Young về lại Ngoại hạng Anh

Theo Fabrizio Romano, Watford đã mở các cuộc đàm phán với Ashley Young để đưa cầu thủ người Anh về lại sân Vicarage Road.

Cựu ngôi sao của Manchester United vừa cùng Inter giành chức vô địch Serie A, nhưng anh hoàn toàn có thể trở lại CLB khởi đầu sự nghiệp của mình.

Chi tiết tại đây

MU nhắm Declan Rice

Tờ Express Sport khẳng định Declan Rice là sẽ lại là mục tiêu của MU trong thị trường chuyển nhượng tới.

Tiền vệ của West Ham từng được liên hệ chuyển đến Old Trafford trong một thời gian, với việc Quỷ đỏ hiện sẵn sàng sử dụng Jesse Lingard trong một thương vụ trao đổi.

CLB Pháp muốn có Lingard

Theo Calcio Mercato, Nice đang quan tâm đến tiền vệ Jesse Lingard của Manchester United.

Câu lạc bộ Pháp từng muốn ký hợp đồng với tuyển thủ Anh dưới dạng cho mượn vào tháng Giêng, nhưng Lingard sau đó đã chọn West Ham.

Nice đang chuẩn bị khơi dậy sự quan tâm của họ vào mùa hè, khi chứng kiến ​​Lingard tìm lại phong độ tốt nhất của mình tại Sân vận động London.

‘Bom tấn kép’ 200 triệu euro đến Old Trafford?

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Lewandowski MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT