Quảng cáo

Siêu cò xác nhận thương vụ Haaland tới Real

Thứ bảy, 01/05/2021 13:07 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Erling Haaland, Mino Raiole đã chính thức lên tiếng về khả năng thân chủ của mình gia nhập Los Blancos.

Trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp mở cửa, các đội bóng lớn đã bắt đầu cuộc chạy đua để tăng cường lực lượng. Với những gì đã thể hiện kể từ đầu mùa giải, không khó hiểu khi Erling Haaland trở thành cái tên được săn đón bậc nhất tại châu Âu.

Như chúng tôi đã đưa tin, Real Madrid là một trong những ứng viên hàng đầu để sở hữu chữ ký của chân sút sinh năm 2000. Thông tin này cũng đã được xác nhận bởi siêu cò Mino Raiola, người đại diện của tuyển thủ Na Uy.

"Real Madrid đang quan tâm tới Haaland và đủ khả năng để thực hiện thương vụ này. Họ có đủ tiền để ký hợp đồng với cậu ấy. Nhiều CLB khác cũng đang quan tâm đến Haaland", tay cò người Ý tiết lộ.

haaland-2
Haaland muốn rời Dortmund để tìm kiếm thử thách mới. Ảnh: Getty

Trong khi đó, Borussia Dortmund đã nhiều lần nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giữ chân Haaland thêm một

năm. Tuy nhiên, nếu tiền đạo 20 tuổi quyết chí ra đi, đội bóng vùng Ruhr khó lòng có thể ngăn cản Haaland mà không gây ra nhiều xáo trộn trong phòng thay đồ.

Tại Bernabeu, Karim Benzema vẫn đang là tiền đạo nhận được nhiều sự tin tưởng từ HLV Zinedine Zidane cũng như người hâm mộ. Tuy nhiên, chân sút người Pháp đã ngoài 33 tuổi và khó có thể duy trì phong độ như hiện tại trong những mùa giải tiếp theo.

Nếu gia nhập đội bóng Hoàng gia, Erling Haaland sẽ được tạo điều kiện hết sức để phát triển và vươn tầm trở thành ngôi sao xuất chúng nhất của bóng đá thế giới, như cầu thủ này vẫn mong muốn.

Tin chuyển nhượng MU 1/5: Đón tin vui vụ Ronaldo, Kane tới Manchester

Chelsea chi 90 triệu bảng mua 'siêu tiền đạo' Serie A

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Haaland Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT