Quảng cáo

MU, Barca cạnh tranh siêu tiền đạo Juventus

Thứ ba, 04/05/2021 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Paulo Dybala, người cũng đang được Barcelona đặc biệt quan tâm.

VIDEO: Ronaldo hoàn tất cú hattrick với pha dứt điểm trái phá (Nguồn: Truyền hình FPT)

Theo Calciomercato, Juventus sẵn sàng để Paulo Dybala ra đi ngay trong hè. Đội bóng thành Turin đang tỏ ra hết kiên nhẫn với tình hình chấn thương của cầu thủ người Argentina.

Bên cạnh đó, hợp đồng của siêu sao 28 tuổi cũng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải nên khả năng ra đi của Dybala đã được dự báo từ trước. Với việc Juve cần bổ sung thêm vị trí hậu vệ trái, trong khi Manchester United đang quan tâm với thương vụ của tiền đạo Argentina, một thỏa thuận đổi ngang giữa Dybala và Alex Telles rất dễ có thể xảy ra.

MU, Barca cạnh tranh siêu tiền đạo Juventus
Dybala nhiều khả năng sẽ ra đi ngay trong hè này. Nguồn: Getty

Tài năng của tiền đạo Juventus là không phải bàn cãi. Anh từng là cặp bài trùng với Cristiano Ronaldo, thậm chí có thời điểm Dybala còn có hiệu suất ghi bàn ấn tượng hơn siêu sao người Bồ. Tuy nhiên, những chấn thương liên miên và dai dẳng đã phá hỏng sự nghiệp của cầu thủ 28 tuổi. Và kế hoạch ra đi để tìm lại chính mình sẽ là phương án hợp lý cho cả Dybala và Juventus.

Dybala sẽ là lựa chọn tương đối thích hợp cho Quỷ đỏ. Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đang tìm kiếm một tiền đạo mới để thay thế Anthony Martial, người đang đối mặt với vô vàn chỉ trích tại Old Trafford.

Tuy vậy, Barcelona vẫn được cho là nơi lý tưởng nhất của Dybala. Siêu sao 28 tuổi mong muốn được tái ngộ với người đồng đội Lionel Messi tại Camp Nou. Và hơn hết môi trường La Liga sẽ phù hợp hơn để Paulo Dybala có thể lấy lại được phong độ sau quãng thời gian chấn thương dài hạn.

Tin chuyển nhượng MU 4/5: Chi tiền khủng, đón trung phong 'xuất sắc như Ronaldo'?

Ronaldo 'ế hàng' dù đánh tiếng muốn rời Juventus

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Paulo Dybala Juventus Manchester United Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT