Quảng cáo

MU được yêu cầu ký hai bản hợp đồng lớn

Thứ ba, 04/05/2021 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Roy Keane đã thúc giục câu lạc bộ cũ là Manchester United chi đậm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nếu nhằm cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải tới.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Đã có những dấu hiệu cải thiện và tiến bộ dưới thời huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer trong những tháng gần đây và nhiều khả năng Manchester United sẽ kết thúc chiến dịch ở vị trí thứ hai, sau nhà vô địch Man City.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã không giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh kể từ khi Sir Alex Ferguson rời câu lạc bộ vào năm 2013 và Keane tin rằng họ cần phải đưa ra những tuyên bố thực sự về ý đồ trên thị trường chuyển nhượng.

Keane đề xuất hai cái tên qua Sky Sports News: “Về việc tuyển mộ của Man Utd, chắc chắn trong tương lai họ cần phải thực hiện một bản hợp đồng lớn, cho dù đó là Harry Kane hay Jack Grealish - hãy đặt một dấu ấn riêng”

"Họ có một số cầu thủ xuất sắc và tôi đồng ý rõ ràng rằng MU đã có tiến bộ. Bước tiếp theo, đối với Man United thì đó là bước lớn nhất và khó nhất - giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh"

"Liverpool đã xuất sắc năm ngoái, Man City xuất sắc mùa này nhưng Manchester United vẫn còn thiếu một chút, họ thiếu một chút chất lượng thực sự".

MU đã chi khoảng 75 triệu bảng cho các bản hợp đồng vào mùa hè năm ngoái, với sự bổ sung đáng chú ý nhất của họ là tiền vệ Donny van de Beek, tuy nhiên ở mùa giải trước, Quỷ đỏ chỉ chi hơn 200 triệu bảng cho các tân binh, bao gồm Harry Maguire, Bruno Fernandes và Aaron Wan-Bissaka.

MU bị trừ điểm vì CĐV biểu tình, Man City lên ngôi sớm 4 vòng?

Liverpool yêu cầu được xử thắng MU?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Keane Manchester United Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo