Quảng cáo

Liverpool yêu cầu được xử thắng MU?

Thứ ba, 04/05/2021 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Trận Super Sunday của vòng 34 Ngoại hạng Anh đã bị hoãn sau khi người hâm mộ của Man Utd đã tràn vào sân để phản đối nhà Glazer.

Theo các quy định của FA, ban tổ chức hoàn toàn có thể tuyên bố hủy trận đấu giữa Manchester United và Liverpool. Đồng thời, 3 điểm sẽ được trao cho The Kop vì trận đấu đã bị "bỏ dở do hành vi của CLB hoặc người hâm mộ".

Tuy nhiên, theo thông tin từ Mirror, Liverpool sẽ không khiếu nại lên ban tổ chức Ngoại hạng anh để giành 3 điểm theo cách đó. Thay vì vậy, đội bóng vùng Merseyside sẽ ngồi vào bàn làm việc với MU để tìm thời điểm đá lại thích hợp.

klopp-1
Liverpool muốn "chơi đẹp" với Man Utd. Ảnh: Getty

Với việc mùa giải đang bước vào chặng cuối, sẽ rất khó khăn để hai ông lớn Premier League thống nhất được thời điểm. Manchester United sẽ đá lượt về bán kết Europa League vào giữa tuần này và cả hai đều còn 4 trận

đấu ở Ngoại hạng Anh.

Quỷ đỏ sẽ trống thời gian vào khoảng ngày 15 tháng 5, tuy nhiên Liverpool sẽ đối đầu West Brom vào ngày 16. Vì vậy, rất có thể trận đấu giữa Liverpool và West Brom sẽ được diễn ra sớm hơn dự kiến để các học trò của Jurgen Klopp được đảm bảo về mặt thể lực.

Sau khi bị loại khỏi Champions League từ vòng tứ kết, The Kop buộc phải tìm cách cán đích Ngoại hạng Anh trong nhóm top 4. Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield đang gặp rất nhiều khó khăn khi chỉ xếp thứ 7, kém đội xếp thứ 4 là Chelsea tới 7 điểm, nhưng còn một trận chưa thi đấu.

Southampton, West Brom, Burnley và Crystal Palace là những đối thủ khá dễ chịu với Lữ đoàn đỏ trong 4 vòng đấu cuối. 12 điểm tuyệt đối là nhiệm vụ bắt buộc đối với đoàn quân của Jurgen Klopp.

MU thua Liverpool, Man City sẽ vô địch Ngoại hạng Anh

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 34: Đại chiến nước Anh, định đoạt ngôi vương

Klopp nói gì sau trận thua thứ tư liên tiếp của Liverpool?

Klopp: 'Tôi biết mọi người mong đợi Liverpool thất bại'

Video bàn thắng MU 3-2 Liverpool. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Liverpool Ngoại hạng Anh trận MU vs Liverpool bị hoãn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT