Quảng cáo

Ronaldo hành động nghĩa hiệp, đập tan điều tiếng

Thứ sáu, 07/05/2021 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao của Juventus mới đây đã khiến truyền thông phải nhắc đến tên mình, và lần này là theo hướng rất tích cực.

Trong những lượt đấu đầu tiên của vòng loại World Cup châu Âu hồi tháng Ba, Ronaldo đã bị trọng tài từ chối một bàn thắng mười mươi khiến Bồ Đào Nha chỉ có được một trận hòa trước Serbia. Quá giận dữ, tiền đạo 36 tuổi đã ném băng thủ quân xuống đất sau khi trận đấu kết thúc.

Tấm băng đội trưởng của Ronaldo sau đó đã được một người lính cứu hỏa có tên Djordje Vukicevic nhặt và đem bán đấu giá. Khoản tiền thu được lên tới 64.000 euro đã được dùng để giúp chữa bệnh cho cậu bé có tên Gavrilo Djurdjevic.

Ngay sau khi nhận được thông tin này, siêu sao người Bồ đã bày tỏ sự quan tâm tới cậu bé không may mắn và gia đình. Một chiếc áo đấu kèm chữ ký của Ronaldo đã được trao đến tận tay Gavrilo với thông điệp: "Dành tặng cho chiến thắng của Gavrilo".

ronaldo-2
CR7 đã sửa chữa sai lầm của mình. Ảnh: Getty

Vươn lên từ khó khăn, Cristiano Ronaldo hiểu được sự khổ cực của những con người thuộc tầng lớp thấp trong xã hội. Chính vì vậy, đội trưởng của đội tuyển Bồ Đào Nha luôn giang tay giúp đỡ những hoàn cảnh không được may mắn.

Trước đó, tiền đạo 36 đã đứng trước làn sóng chỉ trích dữ dội từ truyền thông và người hâm mộ sau hành động thiếu kiềm chế trong màu áo đội tuyển quốc gia. Chưa dừng lại ở đó, Ronaldo tiếp tục gây tranh cãi khi ném áo đấu của Juventus khi không thể ghi bàn vào lưới Genoa ở vòng 30 Serie A.

Messi bỏ xa Ronaldo trong cuộc đua Quả bóng vàng 2021

ĐT Bồ Đào Nha tại EURO 2021: Ronaldo không đơn độc

VIDEO: Sao Nhật Bản kiến tạo hình quả chuối cho đàn em Ronaldo ghi bàn

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus ĐT Bồ Đào Nha EURO 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT