Quảng cáo

Choáng với lịch thi đấu sắp tới của Man Utd

Thứ sáu, 07/05/2021 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ của Man Utd sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc tại Ngoại Hạng Anh trong thời gian sắp tới.

Rạng sáng nay, Man Utd đã nhận thất bại 2-3 trong trận lượt về bán kết Europa League với AS Roma trên đất Ý, tuy nhiên, họ vẫn giành vé vào chung kết khi thắng với tổng tỷ số 8-5 chung cuộc. Đối thủ của họ ở trận đấu cuối cùng sẽ là đại diện của Tây Ban Nha, Villarreal, đội đã vượt qua Arsenal ở trận đấu cùng giờ.

Đi tới trận đấu cuối cùng là điều tuyệt vời với Man Utd, tuy nhiên, Quỷ Đỏ sẽ phải thi đấu với cường độ rất cao trong thời gian tới đây. Chỉ trong vòng 2 tuần, họ sẽ phải thi đấu tới 5 trận tại Ngoại Hạng Anh.

lich thi dau day dac cua man utd
Lịch thi đấu dày đặc của Man Utd sắp tới. Nguồn: Internet

Sau trận đấu với Roma mới đây, Man Utd sẽ chỉ có 2 ngày di chuyển và nghỉ ngơi để đến làm khách trên sân của Aston Villa vào ngày mùng 09/05 tới. Chỉ sau đó 3 ngày, họ sẽ phải tiếp đón Leicester City trong “trận cầu 6 điểm” của cuộc đua top 4. 

Tiếp đó, vào thứ 6 tuần tới (14/05), MU sẽ đối đầu với Liverpool trong trận đá bù vòng 34 Ngoại Hạng Anh. Sau đó sẽ là 2 cuộc đối đầu với Fulham (19/05) và Wolves(23/05) ở tuần tiếp theo. Sau khi kết thúc chiến dịch tại NHA, các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ có 3 ngày nghỉ ngơi và di chuyển tới Ba Lan để bước vào trận chung kết Europa League diễn ra vào ngày 26/05.

Đây là điều chưa bao giờ xảy ra tại NHA. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực các cầu thủ Man Utd. Nếu tình hình tệ đi, Quỷ Đỏ hoàn toàn có nguy cơ bị bật bãi khỏi top 4 và thậm chí các cầu thủ có thể rơi vào tình trạng “hết pin” trước trận chung kết Europa League, trận chung kết đầu tiên của Man Utd dưới thời Solsa.

Tiền đạo MU tái lập kỉ lục sau 64 năm

Thua trận, Solskjaer vẫn hết lời khen ngợi học trò

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Europa League Ngoại Hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo