Quảng cáo

Đối với Man Utd, vô địch Europa League là không đủ

Thứ năm, 06/05/2021 18:07 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ của Man Utd, Bruno Fernandes cho biết dù giành chức vô địch Europa League nhưng chừng đó là không đủ với đội bóng của anh.

Đêm nay, Man Utd sẽ đến làm khách tại nước Ý trong trận bán kết lượt về với Roma. Các cầu thủ của Quỷ Đỏ đang rất tự tin khi đang có phong độ tốt, cùng với đó là lợi thế rất lớn khi đã thắng 6-2 ở trận lượt đi tại Old Trafford.

Cơ hội tiến vào chung kết và giành chức vô địch Europa League mùa này của MU là rất rõ ràng khi họ thể hiện sức mạnh cũng như phong độ thi đấu ấn tượng. Quỷ Đỏ đã trắng tay 3 mùa liên tiếp và chắc chắn đang rất muốn có được chiếc cúp danh giá này.

bruno cho rang du chuc vo dich europa league la chua du
Bruno cho rằng dù chức vô địch Europa League là chưa đủ. Nguồn: Internet

Tuy nhiên, tiền vệ ngôi sao của Man Utd, Bruno Fernandes cho rằng chức vô địch Europa League là sự cải thiện đáng kể nhưng nó là không đủ với Quỷ Đỏ. Phát biểu trước trận đấu đêm nay, tiền vệ người Bồ Đào Nha cho biết toàn đội phải coi giải đấu như một bệ phóng để tiến tới những mục tiêu khác.

“Nếu chúng tôi giành được chức vô địch Europa League mùa này, đó là sự cải thiện đáng kể vì mùa trước chúng tôi đã thất bại. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ với chúng tôi.”

“Trận đấu với Roma có lẽ không phải là trận đấu tôi chơi tốt nhất, tôi luôn muốn cải thiện mình lên đẳng cấp cao hơn. Khi thi đấu cho Man Utd, bạn luôn phải hướng tới những chiến thắng và tiến gần hơn tới các danh hiệu.” Bruno nói thêm.

bruno fernandes rat muon tiep tuc thi dau voi cavani va pogba
Bruno Fernandes rất muốn tiếp tục thi đấu với Cavani và Pogba. Nguồn: Internet

Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng cho biết hy vọng Cavani và Pogba có thể ở lại với CLB. Cavani có thể ra đi sau khi mùa giải này khép lại khi hết hạn hợp đồng. Trong khi đó, MU vẫn đang cố gắng gia hạn hợp đồng với Pogba khi hợp đồng của tiền vệ người Pháp chỉ còn 1 năm.

“Mọi người đều biết tầm ảnh hưởng của Cavani và Pogba là rất lớn, rất khó tìm kiếm ở những cầu thủ khác những phẩm chất như vậy. Do đó CLB phải giữ được những cầu thủ tốt nhất của mình để tiếp tục cải thiện đội bóng.” Bruno cho biết.

Trận lượt về giữa AS Roma sẽ diễn ra lúc 02h00 đêm nay ngày 07/05. 

CĐV nổi giận, đội trưởng Arsenal muốn chuộc lỗi bằng hành động

MU nhận tin xấu trước bán kết C2

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Bruno Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT