Quảng cáo

CĐV nổi giận, đội trưởng Arsenal muốn chuộc lỗi bằng hành động

Thứ năm, 06/05/2021 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang đang trải qua một mùa giải tệ hại với Pháo thủ, nhưng vẫn còn cơ hội để tiền đạo người Gabon sửa sai trong trận bán kết Europa League với Villarreal diễn ra vào 2h00 rạng sáng mai (7/5).

VIDEO: Son Heung-min đối đầu Arsenal

Aubameyang đã có nhiều khoảnh khắc tuyệt vời với Pháo thủ. Anh cùng Arsenal đoạt FA Cup và FA Community Shield vào năm 2020. Kể từ khi cập bến sân Emirates từ Borussia Dortmund, tiền đạo người Gabon trở thành chân sút hàng đầu khi ghi tới 84 bàn trong 140 lần ra sân cho Pháo thủ.

Khiến CĐV Arsenal nổi giận, đội trưởng Arsenal muốn chuộc lỗi bằng hành động
Phong độ sa sút của Aubameyang khiến Arsenal đang có một mùa giải khó khăn. Nguồn: Getty

Tuy nhiên, sự sa sút khó hiểu của cầu thủ 31 tuổi đang khiến Arsenal có một mùa giải bết bát. Nhiều cổ động viên đã không giữ được bình tĩnh trước những màn trình diễn kém thuyết phục của Aubameyang. Không có chân sút hàng đầu, Arsenal đành vật lộn ở giữa BXH Premier League.

Trước mắt, Pháo thủ sẽ có cuộc tái đấu với Villarreal trong khuôn khổ bán kết Europa League. Arsenal đã để thua 1-2 trước đại diện tới từ Tây Ban Nha ở trận lượt đi. Và hơn hết, Mikel Arteta đang cần một ngôi sao lớn để có thể cứu vớt đội chủ sân Emirates.

Đây là cơ hội ngàn vàng để Aubameyang trở thành người hùng và chuộc lỗi với các CĐV Arsenal. Pháo thủ cần một bàn thắng và tiền đạo người Gabon chính là người có thể làm điều đó.

Khiến CĐV Arsenal nổi giận, đội trưởng Arsenal muốn chuộc lỗi bằng hành động
Aubameyang đang tìm lại chính mình trong giai đoạn cuối của mùa giải. Nguồn: Getty

Phát biểu trước giới truyền thông, Aubameyang nói: “Tôi đang trải qua một mùa giải khó khăn ở cả trong và ngoài sân cỏ nhưng tôi đang trở lại.”

“Tôi cảm thấy có trách nhiệm với tình hình của Arsenal hiện tại và muốn chuộc lỗi. Chúng ta vẫn còn cơ hội và trận đấu với Villarreal phía trước sẽ là khoảnh khắc quan trọng nhất đối với tất cả chúng tôi.”

Arsenal đã có bước chạy đà hoàn hảo trong chiến thắng trước Newcastle tại Premier League cuối tuần trước. Aubameyang là người ghi bàn ấn định tỷ số 2-0. Và giờ đây, Pháo thủ cần đội trưởng của họ tiếp tục tỏa sáng trước Villarreal, qua đó giúp đội chủ sân Emirates giành được tấm vé vào chơi trận chung kết Europa League mùa này.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 06/05: Đại chiến bán kết Europa League

Thi đấu mờ nhạt, Arsenal nhận thất bại trên đất Tây Ban Nha

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Europa League Aubameyang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT