Quảng cáo

Real, Barca đối diện 2 năm bị cấm cửa khỏi Cúp C1

Thứ bảy, 08/05/2021 07:42 AM (GMT+7)
A A+

Đấu trường Champions League trong 2 mùa giải tới rất có thể sẽ không có được sự góp mặt của hai đội bóng lớn nhất Tây Ban Nha.

Tờ Marca đưa tin, bốn câu lạc bộ vẫn chưa rút chân khỏi European Super League là Real Madrid, Barcelona, ​​Juventus và AC Milan có thể sẽ bị cấm tham dự Champions League trong vòng 2 năm.

Bốn đội bóng hàng đầu của La Liga và Serie A bị cáo buộc vi phạm Điều 51 trong quy chế của UEFA, trong đó nhấn mạnh rằng các CLB thành viên không nên tự ý thành lập giải đấu mà không có sự cho phép của Liên đoàn bóng đá châu Âu.

messi-2
Champions League sẽ vắng bóng 2 ông lớn La Liga? Ảnh: Getty

Trước án phạt được cho là rất nặng này, các thành viên còn lại của Super League cho rằng UEFA nên cho

phép họ tự thành lập giải đấu riêng thay vì cấm đoán. Đồng thời, họ cho rằng mọi án phạt từ UEFA sẽ đi ngược lại với phán quyết từ tòa án Madrid.

Truyền thông châu Âu đánh giá, khả năng những ông lớn kể trên bị cấm cửa khỏi Champions League là không cao. Với tên tuổi của Real, Barca hay Juventus, UEFA sẽ chịu thiệt hại không nhỏ nếu loại bỏ những đội bóng này khỏi đấu trường danh giá nhất lục địa già.

Trong khi đó Atletico Madrid, Chelsea, Liverpool, Manchester City, Manchester United, Arsenal và Tottenham đã đạt được thỏa thuận với UEFA và được "hưởng khoan hồng" vì rút chân kịp thời khỏi Super League. Cập nhật mới nhất từ ESPN cho thấy, Inter Milan cũng đã tiến rất gần với thỏa thuận.

Thất vọng toàn tập, Real Madrid chính thức định đoạt tương lai Hazard

Đánh bại Real, 'cầu thủ đáng yêu nhất Chelsea' bị CĐV vây kín

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Real Madrid Barcelona Super League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT