Quảng cáo

‘Điệp viên’ Hazard vui đùa hả hê sau thất bại của Real Madrid

Thứ năm, 06/05/2021 05:48 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của Real Madrid, Eden Hazard đã bị bắt gặp cười đùa cùng các cầu thủ Chelsea sau thất bại của đội nhà tại bán kết Champions League.

VIDEO: Sao Nhật Bản kiến tạo hình quả chuối cho đàn em Ronaldo ghi bàn

Vào rạng sáng ngày hôm nay (6/5, giờ Việt Nam), Chelsea đã có cuộc tiếp đón Real Madrid trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ bán kết lượt về Champions League. Với lợi thế sân nhà, The Blues đã thi đấu lấn lướt và tận dụng những sơ hở trong hệ thống của Los Blancos để giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Như vậy, Chelsea sẽ bước vào trận chung kết Champions League năm nay cùng Manchester City.

Screenshot (518)
Hazard nô đùa cùng Zouma và Mendy (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau khi trận đấu lần này kết thúc, các cầu thủ Real Madrid đã cúi đầu đi vào đường hầm, trong đó tiền Eden Hazard có nán lại để chào hỏi những người đồng đội cũ bên phía Chelsea. Đáng chú ý, ngôi sao người Bỉ đã thoải mái cười đùa với trung vệ Kurt Zouma và thủ môn Edouard Mendy ngay sau khi đội nhà vừa phải nhận một thất bại.

Hình ảnh lần này của Eden Hazard đã khiến các cổ động viên của Real Madrid cảm thấy không hài lòng. Một số tài khoản cá nhân đã bày tỏ sức tức giận: “Đây không phải là phản ứng nên có của người vừa thua trận đâu Eden”, “Hazard vẫn rất thân với các cầu thủ Chelsea vì cậu ta đâu có ra sân thường xuyên ở Real Madrid”, “Điệp viên, cục tạ, hết bênh nổi!”.

Kể từ khi cập bến Real Madrid từ Chelsea vào năm 2019 với mức giá hơn 100 triệu euro, Eden Hazard đang mang đến nhiều hơn những nỗi thất vọng cho đội bóng Hoàng gia. Sau gần 2 mùa giải chơi cho Los Blancos, ngôi sao người Bỉ mới chỉ có vỏn vẹn 4 bàn thắng cùng 7 kiến tạo.

Xác định trận Chung kết Cúp C1 2020/21

Lịch thi đấu Chung kết Cúp C1 2020/21

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hazard Chelsea vs Real Madrid Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT