Quảng cáo

Huyền thoại MU khen Man City 'đá như đùa' ở Champions League

Thứ tư, 05/05/2021 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Rio Ferdinand của Manchester United đánh giá Man City có chiến thắng dễ dàng trước PSG đến mức họ như thể đang chơi đùa cùng đối thủ ở Champions League.

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Man City đã trải qua một đêm tuyệt vời khi lần đầu tiên trong lịch sử CLB này giành được suất chơi trong trận chung kết Champions League sau chiến thắng 2-0 tại lượt về bán kết, với kết quả chung cuộc 4-1.

Huyền thoại MU, Rio Ferdinand nói về màn trình diễn của Man City trước PSG: "Ở khoảng cuối trận đấu, Man City thi đấu theo cách như thể là họ đang đùa giỡn.

"Thật bất ngờ khi điều đó xảy ra trước một đối thủ như PSG, đội bóng có thừa kinh nghiệm, có đủ những nhà vô địch trong đội hình. Đó là đẳng cấp khác biệt vì vậy cần phải ngả mũ trước Pep Guardiola và đội bóng của ông ấy".

Cúp C1, Champions League, Man City vs PSG, Manchester United, Ferdinand
Man City có chiến thắng thuyết phục trước PSG. Ảnh: Getty

Cú đúp của Riyad Mahrez đã đảm bảo chiến thắng cho Man City, đồng thời màn trình diễn tuyệt vời của toàn bộ đội bóng dẫn đầu Ngoại hạng Anh khiến người xem tin rằng thầy trò Pep ở một đẳng cấp khác so với nhà vô địch nước Pháp.

Vào những phút cuối của trận đấu, PSG đã hoàn toàn mất kỷ luật và bắt đầu đá 'rắn' với đối thủ và tạo ra những pha va chạm mạnh. Angel Di Maria đã phải nhận thẻ đỏ vì một cú đạp ngớ ngẩn với Fernandinho.

Man City đang hướng tới một mùa giải chưa từng có trong lịch sử CLB. Họ đã giành được chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh, tiến sát ngôi vương Ngoại hạng Anh và giờ là lần đầu tiên có mặt ở chung kết Champions League.

Sao Man City chịu chỉ trích vì chọc tức Di Maria

Trọng tài bị tố chửi thề với cầu thủ PSG

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Champions League Man City PSG Manchester United Ferdinand
Xem thêm
TIN NỔI BẬT