Quảng cáo

Neymar nén nước mắt sau thất bại tại Etihad

Thứ tư, 05/05/2021 04:59 AM (GMT+7)
A A+

Dù đã rất nỗ lực, siêu sao người Brazil đã không thể giúp Paris Saint-Germain lật ngược tình thế trước Man City.

Là niềm hy vọng số một của PSG, Neymar đã chơi đầy nỗ lực trong suốt 90 phút tại Etihad. Tuy nhiên, trong ngày Kylian Mbappe gặp chấn thương và không thể ra sân, những người đồng đội còn lại cho thấy họ không ở cùng đẳng cấp với tuyển thủ Brazil.

Hai bàn thắng của Riyah Mahrez chấm dứt mọi hy vọng của đại diện nước Pháp. Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, máy quay hướng về phía Neymar với hy vọng bắt được khoảnh khắc anh bật khóc giống như trận chung kết Champions League mùa trước.

cham-0
Neymar không còn khóc tức tưởi như năm ngoái. Ảnh: Getty

Thế nhưng, chân sút 29 tuổi đã không rơi lệ, có lẽ vì anh đã quen với nỗi đau này. Thậm chí, số 10 của Paris Saint-Germain có thể còn đang nghĩ đến tương lai của mình sau khi trận đấu kết thúc.

Theo Sport, ngay sau khi trận đấu kết thúc, ngôi sao số một của đội tuyển Brazil đã đi đến quyết định rời PSG ngay trong phiên chợ hè 2021. Neymar muốn trở lại Barcelona để sát cánh cùng Lionel Messi vì anh hiểu rằng đây mới là đội bóng có thể giúp bản thân chinh phục châu Âu thêm một lần nữa.

Ban lãnh đạo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử và người đại diện của Neymar đã chốt xong một hợp đồng mới có thời hạn tới tháng 6 năm 2026. Nhưng có lẽ, bản hợp đồng này sẽ không bao giờ được kí kết.

Chấm điểm Man City 2-0 PSG: Neymar lạc lõng

Man City làm nên kỳ tích ở Champions League

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar cúp C1 PSG Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT