Quảng cáo

Thất vọng toàn tập, Real Madrid chính thức định đoạt tương lai Hazard

Thứ năm, 06/05/2021 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Được kỳ vọng thay thế Cristiano Ronaldo, tuy nhiên những gì Eden Hazard thể hiện tại Real Madrid chỉ là nỗi thất vọng.

Gia nhập Real Madrid với giá 100 triệu bảng để thay thế Cristiano Ronaldo, nhưng những gì Eden Hazard thể hiện sau gần 2 năm tại sân Bernabeu chỉ là nỗi thất vọng. 

Đêm qua khi trở lại mái nhà xưa Stamford Bridge ở trận bán kết lượt về Champions League, siêu sao người Bỉ được trao cơ hội đá chính nhưng cũng như các đồng đội khác, Hazard bất lực trước hàng thủ kín kẽ của Chelsea và nhìn đội bóng cũ lọt vào trận đấu cuối cùng.

hazard
Hazard không thể giúp Real Madrid vượt qua Chelsea. Ảnh: Getty

Ngay sau trận đấu đáng thất vọng, tương lai của Eden Hazard tại Real Madrid dường như đã được định đoạt. Theo nhà báo Josep Pedrerol của El Chiringuito, đội chủ sân Bernabeu không còn thêm kiên nhẫn với Hazard, cụ thể là đội bóng này đã rao bán ngôi sao người Bỉ trên thị trường chuyển nhượng. Nguồn tin này còn khẳng định Kylian Mbappe sẽ sớm là thành viên của dải ngân hà ngay sau mùa giải năm nay.

Về tương lai của Hazard, tờ CaughtOffside đưa ra nghi vấn tuyển thủ quốc gia Bỉ hoàn toàn có thể trở lại Chelsea, nơi anh từng có 7 năm gắn bó và cống hiến những gì xuất sắc nhất của mình.

Cũng trong trận thua trước Chelsea đêm qua, các ống kính máy quay nhanh chóng bắt được khoảnh khắc Hazard vô tư cười đùa với các đồng đội cũ ở Stamford Bridge, bất chấp việc chính anh cùng đội bóng hiện tại Real Madrid vừa trải qua một trận đấu vô cùng đáng quên.

Hazard
Hazard cười đùa với Zouma sau trận thua của Real Madrid. Ảnh: AS

Thái độ của Eden Hazard đương nhiên khiến người hâm mộ Real Madrid tức giận, trong khi đó ở chiều ngược lại, không ít những cổ động viên Chelsea cho rằng ngôi sao người Bỉ vẫn luôn coi Stamford Bridge là mái nhà của mình.

Đánh bại Real, 'cầu thủ đáng yêu nhất Chelsea' bị CĐV vây kín

Mason Mount: 'Chelsea lẽ ra phải thắng 5-0'

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hazard tin chuyển nhượng Real Madrid Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT