Quảng cáo

Chung kết Man City vs Chelsea được gọi là 'ác mộng'

Thứ năm, 06/05/2021 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Jamie Carragher đã nói đùa rằng chung kết Champions League là một 'cơn ác mộng tuyệt đối' sau khi hai đối thủ lớn của Liverpool là Chelsea và Man City đã giành quyền đến Istanbul.

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Liverpool đã giành chức vô địch Champions League 2018/19 - một năm sau khi thua Real Madrid trong trận chung kết - nhưng đã phải chịu cảnh bị loại sớm trong hai mùa giải qua và Carragher nói đùa rằng trận chung kết sắp tới là một 'cơn ác mộng tuyệt đối'.

Nhưng cựu hậu vệ người Anh đã nhanh chóng khen ngợi Chelsea vì đã đánh bại Real Madrid ở vòng bán kết, thậm chí đội bóng của HLV Thomas Tuchel có thể giành chiến thắng đậm hơn.

Phát biểu với CBS Sports, Carragher nói: "Đó thực sự là một cơn ác mộng tuyệt đối! Nghe này, tôi đang rất vui theo một cách nào đó vì trận chung kết này cho thấy bóng đá Anh hiện đang ở đâu"

Man City vs Chelsea, Cúp C1, Champions League, Liverpool, Carragher
Man City sẽ gặp Chelsea ở chung kết Champions League. Ảnh: Getty

"Sau ngày mai (bán kết Europa League), chúng ta có thể có bốn đội Anh tham dự các trận chung kết cúp châu Âu"

"Quay trở lại với một sự kiện lớn diễn ra vài tuần qua, đó là European Super League. Tôi nghĩ tình hình hiện tại đã nói cho các bạn biết vì sao các chủ tịch của Real Madrid và Barcelona lại khẩn trương với Super League như vậy. Bởi vì ở thời điểm hiện tại họ không thể cạnh tranh với Ngoại hạng Anh".

Có vẻ như 'cơn ác mộng' mà ban đầu Carragher đề cập là dành cho các đối thủ của Ngoại hạng Anh, cựu hậu vệ Liverpool tiếp tục: "Đó không chỉ là vấn đề về chất lượng của bóng đá, mà còn là tài chính của các đội bóng và những nhà quản lý vĩ đại"

"Bạn hãy nhìn vào Thomas Tuchel, Pep Guardiola và Jurgen Klopp… Tại thời điểm hiện tại, Premier League là điểm đến lý tưởng và đó là một câu chuyện đáng tiếc cho phần còn lại của châu Âu vì họ có vẻ hơi đuối trong việc bắt kịp Ngoại hạng Anh".

Thắng Real, Mason Mount 'châm chọc' Toni Kroos

Chelsea bị cho là chỉ thắng được đội B Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Chelsea Cúp C1 Champions League Carragher
Xem thêm
TIN NỔI BẬT