Quảng cáo

Thắng Real, Mason Mount 'châm chọc' Toni Kroos

Thứ năm, 06/05/2021 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Giúp Chelsea vượt ải Real Madrid, Mason Mount lên tiếng châm chọc người đàn anh Toni Kroos bởi những phát biểu trước trận đấu của siêu sao người Đức.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Werner cho Chelsea

Mason Mount đã có màn trình diễn ấn tượng trong cuộc đối đầu với Real Madrid rạng sáng nay và ngay sau tiếng còi mãn cuộc, tiền vệ 22 tuổi đã có những lời phát biểu liên quan đến Toni Kroos.

Cụ thể, Mount nói với CBS Sports: “Tôi thấy một trong những cầu thủ của Real (Kroos) nói rằng anh ấy không sợ đối mặt với bất kỳ cầu thủ nào của chúng tôi. Có lẽ anh ấy nên sợ chúng tôi với tư cách là một đội”.

Thắng Real, Mason Mount châm chọc Toni Kroos
Mason Mount (phải) ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 cho Chelsea. Nguồn: Getty

Trước đó, Toni Kroos được hỏi rằng ai sẽ là cầu thủ mà anh sợ đối mặt nhất bên phía Chelsea và tiền vệ người Đức đã thẳng thừng trả lời: “Cầu thủ khó nhằn nhất của Chelsea? Chưa có cầu thủ nào làm tôi e ngại trong suốt 15 năm qua”.

Đó có lẽ là những lời trêu đùa qua lại của 2 tiền vệ xuất sắc của bóng đá đương đại. Nhưng muốn sánh ngang với Kroos, Mount chắc chắn sẽ phải cố gắng thêm nữa để bắt kịp trình độ của người đàn anh.

Tiền vệ 22 tuổi của Chelsea đã chơi xuất sắc trong suốt mùa giải năm nay. Anh cũng chính là người ghi bàn thứ 2, qua đó nhấn chìm mọi hy vọng của Real Madrid tại Stamford Bridge rạng sáng nay.

Mount đã góp công lớn trong việc giúp Chelsea tiến vào chung kết Champions League, và trước mắt anh, sẽ là những thử thách đầy chông gai trong sự nghiệp của chàng tiền vệ trẻ tuổi này.

Ngoài Kante, Chelsea còn sở hữu con bài đáng chờ đợi tại chung kết

Chelsea vào chung kết C1, báo chí Anh bái phục Tuchel

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Chelsea Real Madrid Mason Mount Toni Kroos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo