Quảng cáo

Zidane bị sa thải nếu Real trắng tay?

Thứ tư, 05/05/2021 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Một số thông tin cho rằng nhà cầm quân người Pháp buộc phải có được danh hiệu ở mùa giải năm nay để tiếp tục tại vị.

Theo Cadena SER, khả năng HLV Zinedine Zidane bị ban lãnh đạo Real Madrid sa thải là gần như không thể. "Zizou" sẽ tiếp tục nắm cương vị của mình trong mùa giải tiếp theo, bất chấp thành tích của Los Blancos vào cuối mùa.

Huyền thoại người Pháp trong khi đó cũng rất hài lòng với công việc hiện tại và muốn tiếp tục, dù chưa bày tỏ công khai. Chiến lược gia 48 tuổi cũng được lòng đại đa số cầu thủ, trong số những trụ cột quan trọng nhất của Kền kền trắng đều đứng về phía ông thầy người Pháp.

zidane-2
Zidane được ban lãnh đạo đảm bảo tương lai. Ảnh: Getty

Zidane cùng các học trò đang trải qua một mùa giải khó khăn hiếm thấy trong lịch sử đội chủ sân Bernabeu. Tính từ đầu mùa giải, nhà đương kim vô địch La Liga đã ghi nhận 58 ca chấn thương, kỉ lục của đội bóng.

Bất chấp những khó khăn đó, các cầu thủ Los Blancos đang hoàn thành rất tốt nhiệm vụ mỗi lần ra sân nhờ tài liệu cơm gắp mắm của vị thuyền trưởng 48 sinh năm 1972. Đội bóng Hoàng gia vẫn còn nguyên cơ hội vô địch ở 2 đấu trường quan trọng nhất đối với họ là Champions League và La Liga.

Rạng sáng mai 6/5, các học trò của Zidane sẽ bước vào trận chiến sinh tử với Chelsea tại bán kết lượt về Cúp C1. Đại diện của thủ đô Madrid cần một chiến thắng hoặc một trận hòa có bàn thắng để đi tiếp.

Hazard gửi thông điệp tới Zidane khi phải ngồi dự bị

Zidane nhắm tiền vệ trụ hàng đầu Ngoại hạng Anh

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane bị sa thải Real Madrid Chelsea Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo