Quảng cáo

HLV Chelsea cảnh báo các học trò

Thứ tư, 05/05/2021 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu quan trọng đêm nay, HLV Thomas Tuchel đã cảnh báo các cầu thủ Chelsea về sự có mặt của Sergio Ramos bên phía Real Madrid.

Chelsea đang có lợi thế lớn về tâm lý cũng như kết quả sau trận lượt đi bán kết Champions League khi hòa 1-1 trên sân khách và thi đấu có phần trên cơ so với Real Madrid. Tuy nhiên, HLV của The Blues, ông Thomas Tuchel đã có những cảnh báo với các học trò trước trận đấu đêm nay.

Cụ thể, HLV người Đức cho biết Chelsea sẽ gặp nhiều khó khăn khi Real có sự trở lại của trung vệ đội của họ, Sergio Ramos, người đã bình phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận lượt về Champions League diễn ra vào đêm nay.

su co mat cua ramos se khien chelsea gap kho khan
Sự có mặt của Ramos sẽ khiến Chelsea gặp khó khăn. Nguồn: Internet

“Sự có mặt của Ramos chắc chắn sẽ khiến Real thay đổi rất nhiều. Anh ấy là đội trưởng của đội bóng vĩ đại nhất châu Âu trong những năm gần đây. Tôi nghĩ anh ấy sẽ ra sân ngay từ đầu và chúng tôi sẽ phải chuẩn bị cho điều đó.” 

Tuy nhiên, HLV Tuchel cũng nhắc nhở các học trò cần tự tin trong trận đấu sắp tới. “Chúng tôi cần tự tin để đối diện với trận đấu này. Các cầu thủ của tôi đủ đẳng cấp để lặp lại màn trình diễn tuyệt vời như trận lượt đi”.

Trận bán kết lượt về giữa Chelsea và Real Madrid sẽ diễn ra vào đêm nay. Đội thắng cuộc sẽ giành tấm vé vào chơi trận chung kết và đối đầu với Man City, đội đã hạ PSG ở trận bán kết trước đó.

Trận đấu sẽ diễn ra lúc 02h00 ngày 06/05/2021

Sao Real Madrid ca ngợi đối thủ trước đại chiến tại cúp C1

Chung kết Cúp C1 2020/21 diễn ra khi nào? Ở đâu?

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Real Madrid Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT