Quảng cáo

Mason Mount được ca ngợi hết lời trước đại chiến với Real

Thứ tư, 05/05/2021 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Mason Mount đã nhận được những lời khen đặc biệt từ phía chuyên gia bóng đá Garth Crooks ngay trước trận đại chiến với Real Madrid trong khuôn khổ bán kết lượt về UEFA Champions League.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Werner cho Chelsea

Kể từ khi được đôn lên đội một Chelsea vào năm 2019, Mason Mount đã gây ấn tượng mạnh bởi phong cách thi đấu máu lửa, nhiệt huyết của mình. Anh trở thành “con cưng” của cả HLV Frank Lampard, Gareth Southgate và mới đây là Thomas Tuchel.

Cuối tuần qua, Mount một lần nữa gây ấn tượng với pha kiến tạo tuyệt vời trong trận đấu với Fulham. Cầu thủ người Anh khống chế bóng đỉnh cao, trước khi đặt trái bóng vào đúng vị trí thuận lợi cho Kai Havertz mở tỷ số trận đấu.

Trước những ảnh hưởng của Mason Mount vào lối chơi chung của Chelsea, Crooks đã rất ấn tượng với chàng cầu thủ trẻ tuổi này.

Mason Mount được ca ngợi hết lời trước đại chiến với Real
Mason Mount đang thi đấu thăng hoa dưới thời HLV Thomas Tuchel. Nguồn: Getty

Viết trên BBC Sport, Crooks nói: “Ngay khi tôi nhìn thấy Mason, anh ấy lập tức có mặt trong đội hình xuất sắc nhất tuần. Kai Havertz đã ghi bàn nhưng chính Mount là người đã biên đạo nó và làm nó một cách xuất sắc nhất.”

“Pha kiến tạo này có thể sánh ngang với những kiến tạo của Kevin De Bruyne. Và Mason Mount cũng đã làm được khá nhiều tình huống tương tự như vậy.”

Mount đã bị đặt nhiều nghi vấn từ khi HLV Thomas Tuchel cập bến Chelsea, nhưng màn trình diễn thượng hạng của tiền vệ 22 tuổi đã xóa đi những nghi ngờ đó. Tài năng trẻ của The Blues đã nhanh chóng khẳng định mình là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Chelsea sau những màn trình diễn chói sáng. Tính đến hiện tại, Mount đã ghi 6 bàn và có 6 pha kiến tạo tại Premier League mùa này.

Giờ đây, tuyển thủ người Anh đang trở thành niềm hy vọng lớn của The Blues trong cuộc đối đầu với Real Madrid tại bán kết Champions League, diễn ra trên sân vận động Stamford Bridge lúc 2h00 rạng sáng mai (6/5).

Trực tiếp Chelsea vs Real Madrid: Ván bài tất tay

Chelsea chạy đà hoàn hảo trước thềm tái đấu Real Madrid

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mason Mount Chelsea Real Madrid Champions League Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT