Quảng cáo

Real Madrid đặt đội trưởng PSG vào tầm ngắm

Thứ ba, 04/05/2021 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid được cho là đang có những động thái quan tâm tới trung vệ đội trưởng của PSG, Marquinhos.

Hiện tại, Real Madrid đang ráo riết tìm kiếm trung vệ cho mùa giải tới. Ramos gần như chắc chắn sẽ ra đi khi hết hợp đồng sau mùa giải năm nay. Trong khi đó, Varane đang muốn tìm kiếm những thử thách mới và trung vệ người Pháp có thể rời Madrid hè này.

Được biết, David Alaba sẽ tới Real với bản hợp đồng 5 năm, tuy nhiên một mình cầu thủ người Áo là không đủ để lấp đầy khoảng trống mà Varane và Ramos để lại. Do đó, Los Blancos bắt buộc phải tìm thêm 1 trung vệ đẳng cấp khác.

marquinhos dang co mot mua giai thang hoa
Marquinhos đang có một mùa giải thăng hoa. Nguồn: Internet

Theo báo cáo của trang Le Buteur của Pháp, Marquinhos đã xuất hiện trong tầm ngắm của Real Madrid và Đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha thậm chí muốn có anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Một số cái tên khác được Real hướng tới như Merih Demiral, Pau Torres và Jules Kounde hoàn toàn kém hơn Marquinhos về đẳng cấp. Khả năng lãnh đạo của  trung vệ người Brazil đã được kiểm chứng ở mùa giải năm nay và anh hoàn toàn có thể là sự thay thế xứng đáng cho Ramos.

Tuy nhiên, cái giá để Real có thể có được chữ ký của Marquinhos không hề rẻ. Theo Transfermarkt, giá trị của trung vệ 26 tuổi có thể lên tới hơn 70 triệu euro. Không chỉ vậy, hợp đồng của anh và PSG còn thời hạn tới 3 năm và anh đang là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của nhà vô địch Ligue 1.

Man Utd cần bổ sung 3 bản hợp đồng

MU, Barca cạnh tranh siêu tiền đạo Juventus

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Real Madrid Marquinhos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT