Quảng cáo

Man Utd cần bổ sung 3 bản hợp đồng

Thứ ba, 04/05/2021 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Man Utd, Gary Neville tin rằng CLB sẽ cần 3 bản hợp đồng ở những vị trí chủ chốt ngay trong mùa hè sắp tới.

Man Utd đang có những bước tiến vững chắc dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer ở mùa giải năm nay. Quỷ Đỏ gần như chắc chắn sẽ cán đích ở vị trí Á quân tại Premier League mùa này, cùng với đó, họ cũng đang “sáng cửa” giành chức vô địch Europa League.

Sự chú ý của CĐV lúc này đang hướng tới kỳ chuyển nhượng mùa hè và những bản hợp đồng nào sẽ củng cố sức mạnh cho MU mùa tới, giúp họ cạnh tranh chức vô địch và có thể quay lại thời kỳ hoàng kim.

mu se can it nhat 3 hop dong mua toi
MU sẽ cần ít nhất 3 hợp đồng mùa tới. Nguồn: Internet

Cựu hậu vệ của Man Utd, Gary Neville tin rằng có 3 vị trí mà Quỷ Đỏ sẽ cần tăng cường trong hè tới là tiền vệ cánh phải, tiền vệ trung tâm và trung vệ. Trên SkySport, Neville phát biểu: “Ba vị trí mà tôi xem xét mang về tại MU là cầu thủ chạy cánh phải, tiền vệ trung tâm và trung vệ.”

“Nếu Pogba ra đi, MU sẽ cần một tiền vệ thay thế. Greenwood là cầu thủ duy nhất có thể đá lệch phải lúc này, vì vậy CLB sẽ cần một cầu thủ có thể ghi bàn và kiến tạo từ vị trí đó. Maguire và Lindelof đang làm tốt nhiệm vụ của mình tuy nhiên để đi lên cấp độ mới, Man Utd sẽ cần cặp trung vệ chắc chắn hơn”. Neville nói thêm.

Hiện tại, MU đang rất cố gắng để ký hợp đồng với Pogba. Cùng với đó nhiều tin đồn cho rằng Quỷ Đỏ đang quan tâm tới Dybala của Juventus và Varane của Real Madrid. Man Utd đã không vô địch Premier League từ năm 2013, nhiều NHM tin rằng CLB đang đi đúng hướng và họ hoàn toàn có thể giành chức vô địch mùa tới nếu có thêm những sự bổ sung chất lượng.

MU được yêu cầu ký hai bản hợp đồng lớn

Thương vụ Man United sang tên đổi chủ chính thức ngã ngũ?

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT