Quảng cáo

Thương vụ Man United sang tên đổi chủ chính thức ngã ngũ?

Thứ ba, 04/05/2021 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, sau cuộc bạo loạn cách đây không lâu, nhà Glazers đã chốt kế hoạch sang tên đổi chủ cho Manchester United.

Cách đây ít hôm, vào ngày 2/5 (giờ Việt Nam), khoảng 10.000 cổ động viên của Manchester United đã tổ chức một cuộc biểu tình tấn công vào sân vận động Old Trafford. Những người hâm mộ quá khích sử dụng pháo sáng và pháo khói gây náo loạn “Nhà hát của những giấc mơ” để bày tỏ sự phẫn nộ với gia đình Glazers – giới chủ của MU sau những lùm xùm liên quan đến European Super League.

Đồng thời, cuộc bạo loạn nói trên đã khiến trận cầu tâm điểm vòng 34 Ngoại hạng Anh giữa Man United vs Liverpool đã không thể diễn. Điều này khiến Quỷ đỏ đang đối diện án phạt tới từ FA.

MU
Nhà Glazers không có ý định bán MU (Ảnh: Internet)

Theo truyền thông Anh, giới chủ của Manchester United vẫn rất thờ ơ và dửng dưng sau sự kiện “Old Trafford thất thủ”. Bất chấp sự phản đối tới từ những người hâm mộ, gia đình Glazers được cho là không có ý định rao bán Manchester United mà ngược lại, những ông chủ của Quỷ đỏ đang có ý tưởng táo bạo, nâng mức định giá của đội bóng từ 3 tỷ bảng lên 7 tỷ bảng trong những năm tới.

Hậu bạo loạn, Manchester United sẽ xem xét tăng cường an ninh cho SVĐ Old Trafford để tránh trường hợp tương tự tiếp diễn. Đồng thời, Quỷ đỏ cũng sẽ phối hợp cùng cùng lực lượng chức năng để tìm ra kẻ chủ mưu cho hành động lần này. Dự kiến, Joel Glazer và một số thành viên trong gia đình Glazers sẽ sớm có cuộc trao đổi trực tiếp với người hâm mộ để giải quyết những vấn đề khúc mắc.

MU bị trừ điểm vì CĐV biểu tình, Man City lên ngôi sớm 4 vòng?

MU được yêu cầu ký hai bản hợp đồng lớn

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU đổi chủ MU Chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT