Quảng cáo

Người hùng World Cup khao khát được chơi cạnh Messi

Thứ ba, 04/05/2021 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Đức Mario Gotze đã bày tỏ mong muốn được chơi bóng tại Champions League với gã khổng lồ Tây Ban Nha Barcelona và làm đồng đội Messi.

Messi 'nhảy múa' trước 4 cầu thủ Barca, ghi bàn đẳng cấp

Cựu cầu thủ của Bayern Munich và Borussia Dortmund hiện đang khoác áo PSV Eindhoven của giải VĐQG Hà Lan và đã dần ổn định cuộc sống tại môi trường mới kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào tháng 10 năm 2020.

Tuy nhiên, Mario Gotze không loại trừ khả năng chuyển đến một câu lạc bộ thường xuyên góp mặt ở Champions League và tiết lộ rằng sẽ là một "giấc mơ" khi được chơi cùng Lionel Messi tại Barcelona.

Gotze nói với 11Freunde: "Được tận hưởng thứ bóng đá kiểm soát với Barcelona, cùng với Lionel Messi, đó sẽ là một giấc mơ. Tôi muốn chơi tại Champions League một lần nữa".

World Cup, Barcelona, Messi
Gotze khao khát được làm đồng đội Messi. Ảnh: Getty

Kể từ khi Gotze ghi bàn ấn định chiến thắng trong trận chung kết World Cup 2014 cho Đức, tiền vệ này đã phải vật lộn với một số chấn thương và cũng bị bệnh về trao đổi chất, khiến sự nghiệp của anh ở cấp độ đỉnh cao sa sút.

Gotze hiện đang tận hưởng khoảng thời gian thi đấu cho PSV, nơi anh đã ghi sáu bàn thắng và có sáu đường kiến ​​tạo trong 24 lần ra sân cho đến thời điểm này của mùa giải.

Trong khi đó, tương lai của Messi tại Barca đang dần ngã ngũ sau biến cố đòi ra đi hồi tháng Giêng. Nguồn tin từ TV3 cho hay, cha đồng thời là người đại diện của Leo Messi, ông Jorge Messi đã có những thỏa thuận ngầm với chủ tịch Joan Laporta của Barcelona.

Messi xác lập cột mốc vĩ đại ở Barca

Thương vụ Messi chuyển tới PSG chính thức ngã ngũ?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
World Cup Barcelona Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT