Quảng cáo

Messi xác lập cột mốc vĩ đại ở Barca

Thứ hai, 03/05/2021 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina tiếp tục đóng vai chính trong thắng lợi nghẹt thở 3-2 của Barca trước Valencia ở vòng 34 La Liga.

Lionel Messi một lần nữa tỏa sáng giúp Barca giành trọn 3 điểm trong trận cầu khó khăn. Để đối thủ Valencia vươn lên dẫn trước, nhưng cú đúp bàn thắng của siêu sao người Argentina, cùng một pha lập công của Griezmann giúp đội chủ sân Nou Camp thắng nghẹt thở 3-2 để tiếp tục cuộc đua vô địch La Liga mùa này.

Đáng chú ý, Messi có một siêu phẩm đá phạt trong trận đấu này. Cú ra chân hoàn hảo ở phút 69 của siêu sao người Argentina đưa bóng đi theo một đường cong ấn tượng đánh bại hoàn toàn thủ môn Valencia. Bàn thắng này cũng đánh dấu cột mốc 50 pha lập công từ đá phạt trực tiếp của Messi trong màu áo đội chủ sân Nou Camp.

Messi
Messi cán mốc 50 pha đá phạt thành bàn trong màu áo Barca. Ảnh: Getty

Trong mùa giải năm nay, đây là cú đá phạt thành bàn thứ ba của Messi, sau những lần làm tung lưới Granada và Athletic Club trước đó.

Trong quá khứ, mùa giải Messi ghi nhiều bàn thắng nhất từ các quả đá phạt là 2018/19 khi anh có tới 8 bàn thắng từ chấm sút phạt. Ở các mùa giải 2015/16 và 2017/18, Messi đều có 7 pha đá phạt thành bàn.

Chuyến viếng thăm Mestalla đêm Chủ nhật cũng chứng kiến Messi ghi cú đúp thứ chín trong mùa giải năm nay ở LaLiga, nâng tổng số bàn thắng của El Pulga ở La Liga mùa này lên con số 28, hoàn toàn vượt trội những người còn lại trong cuộc đua Pichichi.

Ronaldo tiến sát ngưỡng cửa lịch sử của bóng đá thế giới

Neymar thề sẽ giúp PSG loại Man City

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca La Liga kỷ lục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT