Quảng cáo

Thương vụ Messi chuyển tới PSG chính thức ngã ngũ?

Chủ nhật, 02/05/2021 19:18 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Pháp, thương vụ Lionel Messi chuyển tới PSG trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay coi như đã ngã ngũ.

Tương lai của Lionel Messi đang là một đề tài xuất hiện trên khắp các mặt báo những ngày gần đây. Siêu sao người Argentina sẽ chính thức đáo hạn hợp đồng với Barcelona và trở thành cầu thủ tự do vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

messi-21
Messi trong màu áo Barca (Ảnh: Internet)

Truyền thông châu Âu đã liên tục đưa tin trong những ngày gần đây, rằng PSG đang có những động thái muốn chiêu mộ Messi vào mùa hè này. Đội bóng nước Pháp sẵn sàng chi mức lương khủng cùng chiếc áo số 10 để cám dỗ chân sút 33 tuổi, dẫu vậy, trong diễn biến mới nhất, thương vụ này được cho là đã ngã ngũ.

Tờ L'Equipe mới đây đã khẳng định “PSG sẽ tập trung vào việc gia hạn hợp đồng với những ngôi sao của đội bóng này, điển hình là trường hợp của Neymar và Mbappe, thay vì cố gắng chiêu mộ Lionel Messi”. Như vậy, theo những tiết lộ từ nguồn tin trên, đội bóng thủ đô Paris đã từ bỏ việc theo đuổi chân sút người Argentina trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Về phía Lionel Messi, El Pulga được cho là đã bị thuyết phục bởi tân chủ tịch Laporta và nhiều khả năng sẽ sớm đặt bút ký vào bản giao kèo với với Barcelona. Cách đây không lâu, truyền thông Tây Ban Nha đã tiết lộ, tiền đạo sinh năm 1987 sẵn sàng giảm lương để ở lại Camp Nou thêm ít nhất 2 mùa giải nữa.

Messi nhận đề nghị ký 10 năm, làm Giám đốc điều hành

Quá chóng vánh, Messi xác nhận tương lai ở Barcelona

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Chuyển nhượng Messi tới PSG Messi hoàn tất hợp đồng PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo