Quảng cáo

Messi sẵn sàng giảm lương để ký hợp đồng thập kỷ

Thứ bảy, 01/05/2021 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Lionel Messi đang ở rất gần với việc gia hạn hợp đồng với Barcelona.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Lionel Messi được cho là đã sẵn sàng ký vào bản hợp đồng mới với Barcelona. Theo đó, do tình hình khó khăn về tài chính của đội chủ sân Camp Nou, siêu sao người Argentina sẽ sẵn sàng giảm lương để ở lại đội bóng.

Trước đó, nhiều nguồn tin đã cho hay, chủ tịch Barcelona, Joan Laporta đã có buổi gặp kín và trao đổi sơ bộ về bản giao kèo mới với người đại diện của Leo Messi, ông Jorge Messi. Cụ thể, “Gã khổng lồ xứ Catalan” dự kiến sẽ ký hợp đồng 10 năm với chân sút sinh năm 1987.

Messi
Messi sẵn sàng giảm lương để ở lại Barca (Ảnh: Internet)

Trong bản hợp đồng mới lần này, Messi sẽ thi đấu từ 2-3 năm tại Barca với vai trò cầu thủ, sau đó – khi giải nghệ, El Pulga sẽ giữ vai trò Giám đốc điều hành tại đây.

Bên cạnh đó, Messi cũng gửi yêu sách đến chủ tịch Laporta, siêu sao 33 tuổi muốn sếp lớn có những kế hoạch dài hạn, những sự bổ sung chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay để giúp đội bóng cạnh tranh những danh hiệu trong mùa giải tới.

Nguồn tin từ Eurosport đã tiết lộ, với khoản tiền được cắt giảm từ quỹ lương của Messi, Barcelona sẽ có thêm tài chính để kích hoạt thương vụ Erling Haaland của Dortmund. Chân sút người Na Uy đang thi đấu bùng nổ trong mùa giải này và đây sẽ là phương án chất lượng giúp Barca chinh phục những danh hiệu.

Hiện tại, Messi chỉ còn chưa đầy 2 tháng hợp đồng với Barcelona, siêu sao người Argentina sẽ đáo hạn hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên, theo truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona và Messi sẽ sớm ngồi vào bàn đàm phán chính thức. 

NÓNG: Messi nhận đề nghị ký 10 năm, làm Giám đốc điều hành

Siêu cò xác nhận thương vụ Haaland tới Real

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi hoàn tất hợp đồng Messi ký hợp đông mới Chuyển nhượng bóng đá Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT