Quảng cáo

NÓNG: Messi nhận đề nghị ký 10 năm, làm Giám đốc điều hành

Thứ bảy, 01/05/2021 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, siêu sao Lionel Messi vừa nhận một lời đề nghị khó từ chối tới từ Barcelona.

Tương lai của Lionel Messi đang trở thành một đề tài đặc biệt được quan tâm trong thời gian gần đây. Siêu sao người Argentina chỉ còn chưa đầy 2 tháng thời hạn hợp đồng với Barcelona và đôi bên được cho là vẫn chưa chính thức ngồi vào bàn đàm phán.

Bên cạnh đó, PSG được cho là đang đặc biệt quan tâm đến Messi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đội bóng thủ đô Paris sẵn sàng ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với chân sút 33 tuổi cùng mức đãi ngộ kỷ lục. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, Barcelona được cho là đã có những động thái phản ứng.

Chuyển nhượng bóng đá 25/4: Messi đồng ý giảm lương, MU bị bán giá 4 tỷ bảng?-39695
Messi trong màu áo Barca (Ảnh: Internet)

Cụ thể, theo Sportmole dẫn nguồn từ TV3, Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta và người đại diện của Leo Messi, ông Jorge Messi đã cuộc gặp mặt vào tuần trước để trao đổi sơ bộ về tương lai của siêu sao người Argentina. Theo đó, Barcelona muốn đề xuất ký hợp đồng 10 năm với Lionel Messi.

Trong trường hợp El Pulga đồng ý ký vào bản giao kèo mới này, gần như chắc chắn anh sẽ giã từ sự nghiệp sân cỏ trong màu áo Barca. Bên cạnh đó, Messi cũng sẽ được đề xuất giữ chức Giám đốc điều hành của đội bóng sau khi giải nghệ.

Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha cũng tiết lộ rằng, Lionel Messi đã bị thuyết phục bởi chủ tịch Laporta và siêu sao sinh năm 1987 không còn ý định rời Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Barcelona đang cho thấy sự khởi sắc trong thời gian gần đây. Đội chủ sân Camp Nou đã lên ngôi tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha cách đây không lâu và đang sáng cửa vô địch La Liga mùa giải năm nay, đây được xem là yếu tố then chốt giúp giữ chân Messi ở lại.

Quá chóng vánh, Messi xác nhận tương lai ở Barcelona

Thỏa thuận với chủ tịch, bố Messi định đoạt xong tương lai con trai

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi tin chuyển nhượng Messi hoàn tất hợp đồng Messi ký 10 năm Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT