Quảng cáo

Barca thua sốc Granada ngay tại Camp Nou

Thứ sáu, 30/04/2021 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng xứ Catalan đã bất ngờ sảy chân trước một đối thủ không được đánh giá cao là Granada, qua đó đánh cơ hội chiếm ngôi đầu.

Nội dung chính

Các học trò của Ronald Koeman đã nhập cuộc khá tốt với sự ăn ý của bộ đôi Lionel Messi và Antoine Griezmann. Không mất quá nhiều thời gian, El Pulga đã tìm thấy mảnh lưới đối phương sau đường chuyền thuận lợi của tuyển thủ người Pháp.

Nhận bàn thua, Granada vẫn đặt ưu tiên cho mặt trận phòng ngự và nhường toàn bộ quyền kiểm soát bóng trong hiệp một cho đội chủ nhà. Thống kê chỉ ra rằng , nhà đương kim á quân La Liga cầm tới 80% bóng và có 7 cú dứt điểm, chỉ trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

barca-2
Messi sớm đưa Barca vươn lên. Ảnh: Getty

Ở lúc bế tắc nhất, Granada bất ngờ có bàn thắng sau pha xử lý vụng về của Oscar Miguenza. Tiền đạo Darwin Machis nhanh chóng trừng phạt sai lầm của Barca với bàn thắng quân bình tỷ số.

Bị gỡ hòa, các cầu thủ đội chủ nhà dồn toàn lực cho mặt trận tấn công. Thế nhưng, khi các cầu thủ ở tuyến trên chưa kịp lên tiếng thì hàng thủ tiếp tục mắc sai lầm. Phút 79, Gerard Pique có pha chống bóng bổng vô cùng nghiệp dư tạo điều kiện cho Jorge Molina đánh đầu kết liễu trận đấu.

barca-3
Barca đánh rơi chiến thắng theo cách khó tin nhất. Ảnh: Getty

Nhận trận thua đầu tiên trước Granada ngay tại Camp Nou, thầy trò Koeman đã trở thành đội bóng yếu thế nhất trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này.

Chung cuộc: Barca 1-2 Granada

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

  • Barca: Ter Stegen; Mingueza, Piqué, Umtiti; S. Roberto, FDJ, Busi, Ilaix, Jordi Alba; Messi, Griezmann.
  • Granada: Escandell; Pérez, Sánchez, Díaz; Foulquier, Herrera, Eteki, Quini; Suárez, Soldado, Machís.
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Barca vs Granada Barca vs Granada kết quả La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT