Quảng cáo

Quá chóng vánh, Messi xác nhận tương lai ở Barcelona

Thứ sáu, 30/04/2021 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, tiền đạo Lionel Messi được cho là đã xác nhận xong tương lai với Barcelona.

Messi 'nhảy múa' trước 4 cầu thủ Barca, ghi bàn đẳng cấp

Lionel Messi đang bước vào những tháng cuối cùng trong bản hợp đồng với Barcelona. Siêu sao người Argentina sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Trước tình cảnh hiện tại, Barca vẫn chưa có động thái chính thức cho việc gia hạn hợp đồng với Leo Messi. Trong khi đó, PSG được cho là đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức lương kỷ lục để thuyết phục chân sút 33 tuổi gia nhập sân Công viên các Hoàng tử vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Ảnh 1
Messi trong màu áo Barcelona (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, truyền thông Tây Ban Nha đã xác nhận tương lai của Lionel Messi tại sân Camp Nou gần như đã được làm sáng tỏ. Cụ thể, đài RTVE đã tiết lộ rằng, siêu sao người Argentina sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona thêm hai mùa giải nữa, bất chấp những lời mời gọi “khó từ chối” của các đội bóng khác.

Nguồn tin trên cũng cho hay, Lionel Messi đã bị thuyết phục bởi những chính sách dài hạn của tân chủ tịch Laporta, bên cạnh đó, phong độ ấn tượng của Barcelona thời gian gần đây cũng khiến siêu sao người Argentina cảm thấy hạnh phúc trở lại.

Trong trường hợp tiếp tục gắn bó cùng Barcelona, Messi nhiều khả năng sẽ phải giảm lương vì tình hình tài chính khó khăn của đội bóng. Tuy nhiên, điều này được cho là cũng không quá quan trọng với El Pulga, bởi điều mà chân sút 33 tuổi hướng đến chính là những danh hiệu cùng tập thể.

Thỏa thuận với chủ tịch, bố Messi định đoạt xong tương lai con trai

PSG ra đề nghị khó từ chối, sẵn sàng thâu tóm Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Tin chuyển nhượng Barca Messi xác nhận tương lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT