Quảng cáo

Nhận định Hà Nội vs Sài Gòn: Không còn đường lùi

Chủ nhật, 02/05/2021 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Cả Hà Nội và Sài Gòn đang ở những vị trí nguy hiểm nên sẽ không còn cơ hội sửa sai cho họ nếu sảy chân ở trận đấu tới.

Vòng 12 V-League 2021: Hà Nội vs Sài Gòn

Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy

Thời gian: 19h15 ngày 2/5

>>Link xem trận đấu CLICK ở đây<<

HLV Park Choong Kyun không có sự khởi đầu như ý muốn khi cùng Hà Nội thất bại 0-1 trên sân nhà trước Bình Định. Ở trận đấu ấy, Hà Nội vẫn vậy, vẫn là một đội bóng một màu với lối chơi ban bật và kiểm soát bóng. Nhưng điều quan trọng nhất là con đường vào khung gỗ thì gần như họ không làm được. 

Các đối thủ bây giờ cứ gặp Hà Nội là lùi về sân nhà rồi bịt kín mọi khoảng trống. Quang Hải và đồng đội thoải mái chuyền bóng ở ngoài nhưng đầu ra thì lại kém hiệu quả. Bài chồng biên của họ bị đối thủ bắt bài trong khi các pha tạt bổng cũng không mang lại giá trị khi đối thủ tập trung quân số đông ngoài vòng cấm và sở hữu những trung vệ cao to.

Chắc chắn HLV Park Choong Kyun nhìn ra những vấn đề của Hà Nội. Tuy nhiên, ông cần thời gian để thay đổi cũng như đem về thêm những gương mặt mới làm đa dạng lối chơi của Hà Nội. 

Thật không may cho ông khi lại đến vào thời điểm guồng quay V-League diễn ra hối hả và bước vào những trận đấu mang tính sinh tử của giai đoạn 1. Lúc này, Hà Nội đang có 13 điểm. Về lý thuyết, họ còn cơ hội lọt vào top 6. Tuy nhiên, họ không còn cơ hội tự nắm quyền quyết định vận mệnh.

Nhận định Hà Nội vs Sài Gòn: Không còn đường lùi 41408

Nhìn số điểm của Hà Nội để thấy họ đang chơi tệ như thế nào khi một Sài Gòn chơi yếu kém từ đầu mùa nhưng giờ cũng bằng điểm với họ. 

Kể từ khi lên nắm quyền thay HLV Masahiro, HLV Phùng Thanh Phương dần giúp Sài Gòn lấy lại hình ảnh thực dụng mùa trước. Để làm điều đó, HLV Phùng Thanh Phương bổ sung chất thép cho hàng thủ Sài Gòn. 

Lối đá này của đội khách sẽ là thử thách không nhỏ cho đoàn quân HLV Park Choong Kyun. Sự trở lại của Bruno phần nào mang đến giải pháp mới trên hàng công Hà Nội. Nhưng cầu thủ người Brazil đã là sự lựa chọn phù hợp và tin cậy ở thời điểm này.

Như đã nói, Hà Nội đang thiếu một người tạo ra cửa ngõ cho các đường chuyền cuối, có khả năng tận dụng khoảng trống phía sau lưng hàng thủ đối phương. Bruno và Geovane không phải những cầu thủ như vậy.

Vì lẽ đó, trận đấu trên sân Hàng Đẫy có thể chứng kiến tiếp một bộ mặt bế tắc của Hà Nội nếu không phá thế phòng ngự co cụm của Sài Gòn từ sớm. Đây sẽ là trận đấu rất khó đoán định và tỷ số sẽ không chênh lệch quá nhiều.

Bảng xếp hạng V-League 2021 cập nhật

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Hà Nội vs Sài Gòn Hà Nội vs Sài Gòn v-league 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT