Quảng cáo

Không còn thời gian cho Werner tại Chelsea

Thứ tư, 05/05/2021 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Timo Werner đang có phong độ tệ hại tại Chelsea và tiền đạo người Đức không còn nhiều thời gian để chứng minh bản thân tại Stamford Bridge trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp mở cửa.

Trận hòa 1-1 tại thủ đô Madrid giúp The Blues chiếm thế thượng phong nhờ bàn thắng trên sân khách. Nhưng nó sẽ hoàn hảo hơn nếu cú đệm bóng cận thành của Timo Werner có thể chiến thắng được thủ thành Thibaut Courtois.

Không còn thời gian cho Werner tại Chelsea
Werner thể hiện bộ mặt đáng thất vọng trong màu áo Chelsea. Nguồn: Getty

Pha bóng đó khiến cầu thủ người Đức chịu không ít gạch đá. Thậm chí, vợ của Thiago Silva còn phải thốt lên rằng: “Mỗi đội bóng mà chúng tôi đến đều có một tiền đạo liên tục ghi bàn. Còn về Werner, anh ấy là ai?”

Đó không phải điều mà Chelsea mong đợi khi chi tới 65 triệu đô cho Timo Werner. Rõ ràng The Blues muốn nhiều hơn thế và họ xứng đáng được nhận thành quả tốt hơn so với số tiền khổng lồ mà đội bóng phía tây London đã bỏ ra trong thời kì Covid.

Không thể phủ nhận những đóng góp tích cực của tiền đạo người Đức vào lối chơi chung của Chelsea. Werner đã có 11 bàn và 13 pha kiến tạo cho The Blues mùa này, một con số khá ấn tượng. Tuy nhiên, nếu nhìn số cơ hội mà tiền đạo 25 tuổi này đã bỏ lỡ, thì chắc hẳn ai cũng phải ngán ngẩm bởi độ thiếu sắc sảo của cựu cầu thủ RB Leipzig.

Không còn thời gian cho Werner tại Chelsea
Werner cần chứng minh giá trị bản thân trong những trận đấu tới. Nguồn: Getty

Trên hết, Chelsea vẫn còn một mẫu tiền đạo sát thủ. Họ đã có đủ những cầu thủ sáng tạo như: Ziyech, Havertz hay Mason Mount. Chính vì vậy màn thể hiện của Timo Werner trong mùa giải năm nay vẫn không đạt đúng kỳ vọng.

The Blues đang có những động thái tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm bổ sung thêm một trung phong cắm đẳng cấp. Và nếu Werner không chịu cải thiện phong độ của mình, thì thật khó để tiền đạo người Đức có thể trụ lại Stamford Bridge.

Trước mắt, Chelsea còn trận đấu quan trọng với Real Madrid trong khuôn khổ tứ kết lượt về UEFA Champions League lúc 2h00 rạng sáng mai (6/5). Và người ta cần một Werner thi đấu thăng hoa như khi còn ở RB Leipzig. Timo cần nắm bắt cơ hội ngàn vàng này để chứng tỏ bản thân, bởi BLĐ The Blues đang mất dần sự kiên nhẫn với ngôi sao người Đức.

Trực tiếp Chelsea vs Real Madrid: Ván bài tất tay

Real nhận 'tin mừng' trước thềm đại chiến với Chelsea

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Werner cho Chelsea

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Timo Werner Chelsea Real Madrid Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT