Quảng cáo

Sao Real Madrid ca ngợi đối thủ trước đại chiến tại cúp C1

Thứ tư, 05/05/2021 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ của Real Madrid, Toni Kroos đã dành những lời khen ngợi cho đối thủ của anh bên phía Chelsea là tiền vệ N’Golo Kante.

Real Madrid sẽ hành quân tới Stamford Bridge đêm nay để đối đầu với Chelsea trong trận lượt về bán kết Champions League. Trước đó, Đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha chỉ có được kết quả hòa 1-1 ở lượt đi và đang gặp bất lợi về mặt tỷ số.

Trước trận lượt về, tiền vệ ngôi sao của Real Madrid, Toni Kroos thừa nhận tốc độ của Chelsea đã khiến anh và các đồng đội gặp khó khăn.

“Chúng tôi chậm hơn họ trong cách tiếp cận trận đấu trong 35 phút đầu tiên và Chelsea đã khai thác tối đa tốc độ của họ. Chúng tôi đã cải thiện sau đó và kiểm soát trận đấu tốt hơn.” 

Ngôi sao của Real ca ngợi đối thủ trước đại chiến 42326
Kante (áo xanh) luôn thi đấu vô cùng năng nổ. Nguồn: Internet

Ngoài ra, tiền vệ người Đức đã bị ấn tượng với khả năng tuyệt vời của N’Golo Kante trong trận lượt đi. Anh cũng cho biết Real đã gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối mặt với tiền vệ người Pháp.

“Thể lực của anh ấy thật tuyệt vời, anh ấy di chuyển lên và xuống liên tục suốt cả trận. Khả năng của Kante đã gây không ít khó khăn cho chúng tôi trong nửa đầu trận đấu. Màn trình diễn của anh ấy trong 25 đến 30 phút đầu trận là vô cùng chất lượng.”

Không chỉ Kroos, trung vệ Varane của Real cũng thừa nhận bị ấn tượng bởi sự “phiền toái” của người đồng đội tại tuyển Pháp. Bên kia chiến tuyến, HLV Thomas Tuchel cũng khẳng định, Kante là chìa khóa giúp Chelsea giành vé vào trận chung kết sẽ diễn ra tại Istanbul vào cuối tháng 5.

Trận đấu giữa Chelsea vs Real Madrid diễn ra lúc 2h00 ngày 6/5, bán kết lượt về C1.

Mason Mount được ca ngợi hết lời trước đại chiến với RealKhông còn thời gian cho Werner tại Chelsea

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Kante Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT