Quảng cáo

Mason Mount: 'Chelsea lẽ ra phải thắng 5-0'

Thứ năm, 06/05/2021 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã chơi áp đảo và tung ra 15 cú sút về phía khung thành của Real Madrid ở trận bán kết lượt về Champions League.

"Đó là một trận đấu khó khăn, thực sự khó khăn", Mount nói với BT Sport sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Real Madrid.

"Họ đã đến và làm những thứ tốt nhất nhưng chúng tôi đã làm việc chăm chỉ. Màn trình diễn của toàn đội hôm nay là tuyệt vời. Lẽ ra Chelsea đã phải ghi 5 bàn ở trận đấu hôm nay!

Mount
Mason Mount tin rằng Chelsea xứng đáng ghi 5 bàn thắng. Ảnh: Getty

Tuy nhiên điều quan trọng nhất là chúng tôi đã thắng. Chúng tôi muốn chiến thắng ở mọi trận đấu mình tham gia. Tôi không thể diễn tả thành lời sự hạnh phúc của mình. 

Chúng tôi đã cống hiến tất cả và mong muốn giành chiến thắng trong hiệp một. Chúng tôi đã có một vài cơ hội giành được bóng và đáng lẽ phải ghi bàn nhưng chúng tôi chỉ có thể yên tâm khi ghi bàn thắng muộn, điều đó thật tuyệt", ngôi sao người Anh hào hứng chia sẻ.

Mason Mount chính là cầu thủ ấn định chiến thắng 2-0 cho Chelsea. Nếu chắt chiu cơ hội tốt hơn, The Blues hoàn toàn có thể ghi ít nhất 5 bàn như chia sẻ của cầu thủ sinh năm 1999.

Những Kai Havertz, Kante, Pulisic và chính Mason Mount đều đã bỏ lỡ những cơ hội mười mươi trước khung thành Real Madrid, tuy nhiên cuối cùng thì đội chủ sân Stamford Bridge vẫn có được chiến thắng để tiến vào trận chung kết Champions League.

HLV Tuchel đi vào lịch sử Champions League

Zidane lên tiếng về khả năng bị sa thải sau trận thua Chelsea

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Champions League Real Madrid Mount
Xem thêm
TIN NỔI BẬT