Quảng cáo

Zidane chính thức nói về tương lai sau trận thua Chelsea

Thứ năm, 06/05/2021 05:28 AM (GMT+7)
A A+

HLV Zidane thừa nhận Chelsea xứng đáng có chiến thắng, đồng thời trả lời về viễn cảnh phải chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay.

Real Madrid đã trải qua 90 phút hoàn toàn lép vế trước Chelsea ở bán kết Champions League và phải dừng cuộc chơi. Đây cũng là nhận định của HLV Zidane, người đã lên tiếng thừa nhận đội bóng của ông đã thua kém đối thủ về mọi mặt.

"Chúng tôi đã cố gắng nhưng Chelsea đã vượt trội hơn, chúng tôi phải chúc mừng họ. Không thể có gì khác. 

Cũng xin chúc mừng các cầu thủ của tôi vì những gì họ đã làm được tại Champions League mùa này. Tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình, chúng tôi chỉ còn cách chức vô địch một trận đấu nữa nhưng phải thừa nhận Chelsea hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng. 

Zidane
Zidane thừa nhận thua tâm phục khẩu phục trước Chelsea. Ảnh: Getty

Chelsea đã chơi tốt hơn Real ở cả hai lượt trận. Chúng tôi đã có những cơ hội ở đầu trận đấu này nhưng mọi thứ càng về sau càng khó khăn", HLV Zidane chúc mừng đối thủ sau trận đấu.

Khi được hỏi về viễn cảnh sẽ bị sa thải vào cuối mùa bóng năm nay, chiến lược gia người Pháp trả lời thẳng thừng: "Tôi không thích nghĩ về điều đó. Lúc này tôi chỉ muốn nghỉ ngơi và nghĩ về trận đấu tiếp theo vào cuối tuần. Mọi chuyện hãy để sau."

Real Madrid đang đứng trước nguy cơ trắng tay ở mùa giải năm nay. Kền kền trắng đã bị loại ở Cúp nhà vua và Champions League, trong khi đó ở đấu trường La Liga, họ chỉ đang xếp nhì bảng và phải cạnh tranh gắt gao với 3 cái tên Atletico Madrid, Barcelona và Sevilla.

HLV Tuchel đi vào lịch sử Champions League Xác định trận Chung kết Cúp C1 2020/21

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Real Madrid Chelsea Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT