Quảng cáo

Vừa thắng Real, Chelsea tính ‘hút máu’ Á quân Champions League

Thứ năm, 06/05/2021 14:35 PM (GMT+7)
A A+

HLV Thomas Tuchel đang rất muốn đội chủ sân Stamford Bridge chiêu mộ trung vệ đội trưởng Marquinhos của PSG, nhằm bổ sung chất lượng hàng thủ cho mùa giải tới.

Cuộc hội ngộ bất ngờ giữa Thomas Tuchel và Thiago Silva tại Chelsea đã khiến ông thầy người Đức tiếp tục muốn chiêu mộ thêm một trung vệ nữa của PSG để đá cặp với lão tướng 36 tuổi.

Theo Sunday World, Marquinhos là một trong những mục tiêu hàng đầu của The Blues trong thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Cầu thủ người Brazil được chọn là một phần của kế hoạch tái thiết hàng thủ đội bóng phía tây London.

Vừa thắng Real, Chelsea tính ‘hút máu’ Á quân Champions League
Marquinhos từng là học trò cũ của HLV Thomas Tuchel tại PSG. Nguồn: Getty

Marquinhos chắc chắn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Kurt Zouma hay Andreas Christensen ở vai trò phòng thủ, đồng thời cầu thủ 27 tuổi này cũng có thể sẻ chia gánh nặng với N’Golo Kante ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Tuyển thủ người Brazil đã trở thành nhân tố chủ chốt của gã nhà giàu nước Pháp trong những mùa giải vừa qua. Anh giúp PSG lọt vào tới chung kết Champions League năm ngoái và cùng câu lạc bộ giành vô số giải thưởng quốc nội.

8 năm tại nước Pháp là khoảng thời gian đủ dài, đặc biệt là sau thất bại của PSG trước Manchester City tại bán kết C1 năm nay. Vì vậy không loại trừ khả năng trung vệ 27 tuổi quyết định dứt áo ra đi ngay trong hè này.

Trong quãng thời gian làm việc tại PSG, Tuchel biết rõ tài năng và tố chất của cầu thủ người Brazil. Marquinhos sẽ là một lựa chọn hợp lý cho Chelsea, bởi đội trưởng PSG đã quá quen với phong cách làm việc với ông thầy người Đức. Chắn chắn cuộc tái ngộ này sẽ khiến người hâm mộ The Blues cảm thấy thích thú và mong chờ.

Chung kết Man City vs Chelsea được gọi là 'ác mộng'

Ngoài Kante, Chelsea còn sở hữu con bài đáng chờ đợi tại chung kết

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Chelsea PSG Marquinhos Real Madrid Champions League Thomas Tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT