Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 6/5: Kích hoạt ‘bom tấn’, chốt vụ siêu sao chạy cánh

Thứ năm, 06/05/2021 06:04 AM (GMT+7)
A A+

Giới chủ MU muốn kích hoạt “bom tấn”, MU chốt vụ sao chạy cánh hay Nhăm nhe thâu tóm hậu bối Ronaldo là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 6/5.

VIDEO: Sao Nhật Bản kiến tạo hình quả chuối cho đàn em Ronaldo ghi bàn

Giới chủ MU muốn kích hoạt “bom tấn”

Theo The Sun, sau nhiều lùm xùm thời gian gần đây, để xoa dịu dư luận và lấy lại niềm tin từ người hâm mộ, giới chủ của MU - nhà Glazers đã thông qua kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Harry Kane trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo đó, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 90 triệu bảng cho thương vụ lần này.

harry-kane-08195075
MU muốn chiêu mộ Harry Kane (Ảnh: Internet)

MU chốt vụ sao chạy cánh

Theo truyền thông Anh, HLV Solskjaer đã bất ngờ thay đổi kế hoạch trong việc chiêu mộ tiền đạo Jadon Sancho từ Dortmund. Cụ thể, chiến lược gia người Na Uy đã đưa ngôi sao người Anh trở thành mục tiêu hàng đầu của MU trong kỳ chuyển nhượng hè này, Quỷ đỏ sẽ quyết tâm chiêu chân sút 21 tuổi thay vì dồn tiền để bổ sung trung vệ. 

Ảnh 1
HLV Solskjaer quyết tâm chiêu mộ Sancho (Ảnh: Internet)

Quỷ đỏ nhăm nhe thâu tóm hậu bối Ronaldo

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Manchester United và PSG là hai đội bóng đang dành quan tâm đến tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid. Được biết, MU từng muốn chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha kể từ khi anh còn thi đấu cho Benfica. Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng chi 80 triệu euro để giành lại Felix từ tay Atletico.

Sao MU được 3 CLB quan tâm

Theo truyền thông Anh, hậu vệ cánh Brandon Williams của Manchester United đang được 3 đội bóng là Norwich City, Southampton và West Ham để mắt tới. Ngôi sao sinh năm 2000 nhiều khả năng sẽ được cho mượn trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

MU thất thế vụ Haaland

Theo AS, Real Madrid đang là đội bóng chiếm ưu thế trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland từ Dortmund. Los Blancos nhiều khả năng sẽ kích hoạt “bom tấn” này trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Đáng chú ý, ngôi sao người Na Uy cũng đang được MU đặc biệt quan tâm.

Zidane bị sa thải nếu Real trắng tay?

Chi 78 triệu bảng, Chelsea đánh bại MU và Liverpool trong vụ mua sao người Anh

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng MU mua Kane MU Kane Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT