Quảng cáo

Những siêu sao MU có thể sở hữu miễn phí hè này?

Thứ tư, 05/05/2021 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Có rất nhiều cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với CLB  trong mùa hè này và có nhiều cầu thủ tiềm năng có thể cập bến MU mùa tới.

Man Utd đang lên kế hoạch ráo riết để nâng cấp đội hình cho mùa giải tới. Ngoài việc bỏ tiền ra đem về những ngôi sao, Quỷ Đỏ có thể tính tới đưa về các cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng sau mùa giải năm nay. Đây được xem là phương án tối ưu để giúp BLĐ CLB có thể để tiền cho các thương vụ lớn khác như thương vụ Harry Kane sắp tới.

Trong quá khứ, MU đã từng có những bản hợp đồng chuyển nhượng tự do khá thành công như Ibrahimovic hay Cavani ở mùa giải năm nay. Dưới đây, sẽ là 5 cái tên vô cùng chất lượng nhưng miễn phí mà BLĐ Quỷ Đỏ có thể suy nghĩ tới.

1. Sergio Ramos

Tìm kiếm một đối tác cho Harry Maguire ở mùa tới được xem là ưu tiên hàng đầu của Quỷ Đỏ lúc này. Trong khi thương vụ Varane đang dần rơi vào bế tắc, MU có thể hướng tới một “công thần” khác của Real Madrid là Sergio Ramos.

ramos van the hien dang cap cua mot trung ve hang dau du da 35 tuoi
Ramos vẫn thể hiện đẳng cấp của một trung vệ hàng đầu dù đã 35 tuổi. Nguồn: Internet

Gần như chắc chắn sẽ rời Real sau mùa giải năm nay, Ramos trở thành món “hời” với bất kỳ đội bóng nào có được anh. Dù đã 35 tuổi tuy nhiên, đẳng cấp của trung vệ người Tây Ban Nha là không phải bàn cãi. Trong quá khứ, Man Utd đã từng rất muốn có Ramos và đã liên hệ với người đại diện của anh nhiều lần nhưng không thành công.

2. Jerome Boateng

Với sự ra đi của David Alaba, Bayern Munich đang lên kế hoạch trẻ hóa đội hình mùa tới. Upamecano sẽ gia nhập CLB và nhiều khả năng Boateng sẽ phải ra đi sau khi hết hạn hợp đồng ở mùa giải năm nay. Hiện chưa có bất cứ thông tin nào trong việc trung vệ người Đức sẽ ở lại Bayern và anh hoàn toàn có thể cập bến MU.

3. Julian Draxler

Từng được kỳ vọng sẽ là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới, tuy nhiên Draxler đã không thể vươn tới đẳng cấp siêu sao. Dù vậy, nhà vô địch WC 2014 vẫn là một cầu thủ đa năng và anh hoàn toàn có thể rời PSG khi hết hạn hợp đồng mùa hè này. Hiện tại, tiền vệ người Đức không được sử dụng nhiều dưới thời HLV Pochettino.

4. Lucas Vazquez

Một cầu thủ cánh phải cũng là vị trí trọng yếu mà Man Utd cần bổ sung. Sau 6 năm thi đấu cho Real Madrid, Vazquez đã chứng minh khả năng thi đấu rất đa năng của mình. Tuy nhiên, dù sẽ hết hạn hợp đồng cuối mùa này nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha có thể ở lại nếu Real trao cho anh một bản hợp đồng mới.

5. Memphis Depay

Chân sút người Hà Lan chắc chắn sẽ không còn xa lạ gì với MU. Ở mùa giải đầu tiên trong màu áo Quỷ Đỏ, Depay đã thi đấu không tốt tại Old Trafford và bị bán chỉ sau 1 mùa. Dù vậy, lúc này tiền đạo người Hà Lan đã phát triển rất nhiều và trở thành một trong những chân sút hàng đầu châu Âu. Mùa này, Depay đã ghi tới 19 bàn và có 10 kiến tạo tại Ligue 1.

depay da tung khoac ao mu truoc do
Depay đã từng khoác áo MU trước đó. Nguồn: Internet

Tuy nhiên đang có nhiều tin đồn rằng Depay đang hướng tới Barcelona. Một số tin cho biết anh và gia đình đã tìm kiếm một căn nhà tại Tây Ban Nha. Nếu điều này là sự thật, MU khó có thể đưa về cựu cầu thủ của họ.

Giới chủ thông qua, MU chi 125 triệu đón siêu sao của kình địch

Tin chuyển nhượng MU 5/5: Sir Alex ra mặt, siêu sao cập bến?

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd MU hết hạn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT