Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 6/5: Mourinho ‘trả thù’ Spurs, Bale hội ngộ thầy cũ?

Thứ năm, 06/05/2021 04:26 AM (GMT+7)
A A+

Mourinho thâu tóm trụ cột Spurs, Bale hội ngộ thầy cũ hay Barca chốt 4 mục tiêu là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 6/5.

VIDEO: Sao Nhật Bản kiến tạo hình quả chuối cho đàn em Ronaldo ghi bàn

Mourinho thâu tóm trụ cột Spurs

Theo Corriere dello Sport, sau khi có công việc tại đội bóng mới - AS Roma, Jose Mourinho đang lên kế hoạch bổ sung nhân sự tại đây. Cụ thể, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã nhắm đến 2 trụ cột của Tottenham là Eric Dier và Pierre-Emile Hojbjerg, bên cạnh đó, một vài cái tên cũng đang được “Người đặc biệt” đưa vào danh sách gồm có: Juan Mata, Nemanja Matic và Andrea Belotti.

Ảnh 1
Mourinho muốn đưa hai trụ cột của Spurs tới Ý (Ảnh: Internet)

Bale hội ngộ thầy cũ?

Theo El Chiringuito, HLV Carlo Ancelotti muốn đưa tiền đạo Gareth Bale tới Everton trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trong quá khứ, Carlo Ancelotti và Gareth Bale từng là thầy trò tại Real Madrid. Hiện tại, ngôi sao người xứ Wales không còn nằm trong kế hoạch của Los Blancos, chính vì lẽ đó, anh vẫn đang tìm kiếm những bến đỗ mới.

bale
Gareth Bale sẽ hội ngộ thầy cũ tại Everton? (Ảnh: Internet)

Barca chốt 4 tiền đạo

Theo Sport, Barcelona đã chốt danh sách rút gọn 4 mục tiêu theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cụ thể, danh sách này bao gồm: Erling Haaland, Kun Aguero, Memphis Depay và Lautaro Martinez. Đội chủ sân Camp Nou sẽ xem xét tình hình tài chính trước khi chọn ra cái tên phù hợp nhất.

Juventus quyết đón sao Ligue 1

Theo Tuttosport, Juventus đang lên kế hoạch cải tổ tuyến giữa trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Theo đó, tiền vệ Houssem Aouar của Lyon đang được xem là ưu tiên hàng đầu “Lão bà”. Ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Juventus đã thất bại trong việc chiêu mộ Aouar, chính vì lẽ đó, đội bóng nước Ý đang rất quyết tâm chiêu mộ ngôi sao 23 tuổi trong năm nay.

Roma nhập cuộc đua giành sao Liverpool

Theo truyền thông Tây Ban Nha, AS Roma mới đây đã bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Georginio Wijnaldum từ Liverpool. Ngôi sao người Hà Lan sẽ đáo hạn hợp đồng với The Kop vào mùa hè này và đang được xem là mục tiêu theo đuổi của Barcelona.

Giới chủ thông qua, MU chi 125 triệu đón siêu sao của kình địch

Chi 78 triệu bảng, Chelsea đánh bại MU và Liverpool trong vụ mua sao người Anh

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Tin chuyển nhượng Gareth Bale Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT