Quảng cáo

5 cái tên Mourinho muốn mang về Roma

Thứ tư, 05/05/2021 12:41 PM (GMT+7)
A A+

Với việc sẽ dẫn dắt AS Roma từ mùa giải tới, Mourinho sẽ muốn đưa về thủ đô nước Ý một vài cầu thủ mà ông ưa thích.

Sau vài giờ được xác nhận sẽ là HLV trưởng của AS Roma từ mùa tới, Mourinho đã có rất nhiều động thái trên MXH. Với những gì đã từng thể hiện trong quá khứ, Người Đặc Biệt chắc chắn sẽ gây áp lực cho BLĐ Roma để đưa về một vài cái tên dày dặn kinh nghiệm mà ông muốn. Dưới đây sẽ là 5 cầu thủ có thể được Đội Bóng Áo Bã Trầu đưa về ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này theo ý của Mourinho.

1. Erik Lamela

Lamela thi đấu khá tốt dưới thời HLV Mourinho. Dù chưa thể vươn tới đẳng cấp ngôi sao tuy nhiên tiền vệ 29 tuổi vẫn được xem là một trong những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm khi đã có gần một thập kỷ thi đấu cho Tottenham.

lamela tung duoc mourinho ca ngoi het loi
Lamela từng được Mourinho ca ngợi hết lời. Nguồn: Internet

Mourinho đã từng không ngớt lời khen ngợi bàn thắng của Lamela vào lưới Arsenal và không loại trừ khả năng ông có thể đưa cậu học trò của mình quay lại nước Ý. Trong quá khứ, Lamela đã có 2 năm thi đấu tại AS Roma.

2. Nemanja Matic

Mourinho đã 2 lần ký hợp đồng với Matic tại Chelsea và Man Utd. Lúc này, tiền vệ người Serbia đang dần không còn vị trí trong đội hình MU, do đó việc Người Đặc Biệt có thể đưa anh về Roma là hoàn toàn có thể xảy ra.

3. Diego Costa

Diego Costa đã từng là học trò cưng của Mourinho tại Chelsea. Hiện tại, tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi hết hạn hợp đồng với Atl Madrid. Một tiền đạo giàu kinh nghiệm và không mất phí chuyển nhượng, Người Đặc Biệt chắc chắn sẽ nghĩ tới điều này.

4. Ashley Young

Khi còn dẫn dắt Man Utd, Mourinho rất tin tưởng Young. Hậu vệ người Anh đã có phong độ tuyệt vời ở cuối mùa giải đó cùng với Người Đặc Biệt. Dù sẽ bước sang tuổi 35 vào mùa hè này tuy nhiên anh vẫn là nhân tố quan trọng giúp Inter Milan lên ngôi mùa này. Do đó, Mourinho hoàn toàn có thể đưa “lão tướng” người Anh về Olimpico theo dạng chuyển nhượng tự do.

5. Sami Khedira

Sami Khedira đang cùng Hertha Berlin đối diện với nguy cơ xuống hạng tại Bundesliga. Do đó nếu có cơ hội quay lại Ý, tiền vệ người Đức có lẽ sẽ không bỏ qua. Tiền vệ người Đức đã có kinh nghiệm thi đấu tại Ý trong màu áo Juventus và sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập.

khedira tung la hoc tro cung cua mourinho tai real madrid
Khedira từng là học trò cưng của Mourinho tại Real Madrid. Nguồn: Internet

Trong quá khứ, anh là một trong số ít những cầu thủ bảo vệ Mourinho tại Real Madrid và anh thừa nhận vẫn thường xuyên liên lạc với ông thầy cũ. Do đó, việc Khedira tới Roma là hoàn toàn khả thi.

Đánh bại Mourinho, Tuchel mới là bậc thầy thực dụng

Son Heung-min nói lời thật lòng về Jose Mourinho

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Roma chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT