Quảng cáo

Son Heung-min nói lời thật lòng về Jose Mourinho

Thứ tư, 05/05/2021 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, Son Heung-min đã có những chia sẻ thật lòng về cựu HLV Tottenham, Jose Mourinho.

Messi 'nhảy múa' trước 4 cầu thủ Barca, ghi bàn đẳng cấp

Trao đổi với TV3 trong một cuộc trò chuyện mới đây, ngôi sao của Tottenham, Son Heung-min đã có những chia sẻ thật lòng về HLV Jose Mourinho. Tiền đạo người Hàn Quốc cho hay:

“Thật buồn nếu như ai đó mất đi công việc của mình. Thật ra tôi cũng không muốn nhắc về chuyện này quá nhiều, tôi đã làm việc với Mourinho trong 18 tháng. Có những khi chúng tôi thăng hoa nhưng cũng có những khi chúng tôi gây thất vọng. Có những khi chúng tôi chơi tốt, nhưng đôi khi là ngược lại”.

son
Son Heung-min có mối quan hệ khá tốt với HLV Mourinho (Ảnh: Internet)

“Trong tâm trí tôi, đối với tôi Mourinho luôn là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất trên thế giới. Thật buồn vì ông ấy đã ra đi khi chưa đạt được thành công tại đội bóng. Tottenham là đội bóng duy nhất ông ấy không đạt được thành tựu gì, tôi thật sự lấy làm tiếc vì điều này. Tuy nhiên, ông ấy sẽ luôn ở trong ký ức của tôi”.

Cách đây không lâu, Tottenham đã sa thải HLV Mourinho sau thành tích tệ hại của đội bóng ở mùa giải năm nay. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã không thể giúp Tottenham đạt những danh hiệu trong 18 tháng cầm quân.

Hiện tại, Jose Mourinho cũng đã tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay Spurs. Theo đó, nhà cầm quân 58 tuổi sẽ dẫn dắt AS Roma tại Serie A kể từ mùa giải 2021/22.

Thay thế Mourinho, Tottenham bất ngờ nhắm đến ‘bại tướng’

Xác nhận công việc mới của Mourinho sau khi rời Tottenham

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Mourinho Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo