Quảng cáo

Thay thế Mourinho, Tottenham bất ngờ nhắm đến ‘bại tướng’

Thứ ba, 27/04/2021 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Để thay thế cho sự ra đi của Jose Mourinho, Tottenham đang cân nhắc bổ nhiệm “bại tướng” của đội bóng này tại đấu trường châu Âu.

Cách đây không lâu, Tottenham đã sa thải HLV Jose Mourinho sau thành tích bết bát của đội bóng ở mùa giải năm nay. Trong phần còn lại của mùa giải, Spurs sẽ được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Ryan Mason, đồng thời, cũng trong thời gian này, Gà trống sẽ tuyển chọn HLV cho mùa giải 2021/22.

ten hag
Tottenham đang nhắm tới HLV Erik ten Hag (Ảnh: Internet)

Theo The Telegraph, Tottenham đang lên danh sách rút gọn những ứng viên sáng giá để thay thế cho Jose Mourinho. Và cái tên mới nhất được chủ tịch Daniel Levy quan tâm chính là Erik ten Hag.

Nhà cầm quân người Hà Lan đã chứng minh được năng lực của mình trong những mùa giải vừa qua cùng Ajax Amsterdam. Chuyển tới Johan Cruyff Arena vào năm 2017, HLV Erik ten Hag đã giúp đội bóng mang về 1 chức vô địch Eredivisie, 1 cúp Quốc gia Hà Lan và 1 siêu cúp Hà Lan. Bên cạnh đó, ở ngay mùa giải thứ hai dẫn dắt Ajax (2018/19), nhà cầm quân 51 tuổi đã đưa đội bóng này vào tới bán kết Champions League và chỉ chịu thất bại bởi luật bàn thắng sân khách trước Tottenham.

Hiện tại, HLV Erik ten Hag chỉ còn hơn năm hợp đồng với Ajax và đây được xem là cơ hội tốt cho Tottenham. Dẫu vậy, Gà trống sẽ cần thêm thời gian cân nhắc khi trong danh sách rút gọn của đội bóng này vẫn còn những cái tên như Brendan Rodgers, Julian Nagelsmann hay Maurizio Sarri.  

Lucas Moura: Người hùng của Tottenham Hotspur

Nagelsmann từ chối Tottenham để đến đại gia lớn hơn

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tottenham HLV thay thế Mourinho Erik ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT